ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

แก๊งแว้นกว่า 50 คัน แข่งซิ่งบนถนน รถพลิกคว่ำ คนซ้อนท้ายหล่นจากรถ ตาย 1 สาหัส 1


แก๊งแว้นกว่า 50 คัน แข่งซิ่งบนถนนสายแหลมฉบัง-มาบเอียง คนซ้อนท้ายหล่น รถเสียหลักพลิกคว่ำ โดน จยย.ที่ขับขี่ตามหลัง เหยียบทับตามลำตัว ตาย 1 สาหัส 1

แว้นแข่งซิ่ง เมื่อเวลา 00.30 น. วันนี้ (24 ก.ย.66) พ.ต.ต.ภาคิน นันบุญ สารวัตรเวร สภ.หนองขาม ได้รับแจ้งอุบัติเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่ถนนสายแหลมฉบัง-มาบเอียง จึงประสานอาสาหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา ออกไปตรวจสอบเหตุ พบผู้บาดเจ็บ อายุประมาณ 45 ปี ได้รับบาดเจ็บนอนอยู่ที่พื้นถนนในสภาพหมดสติ อาสาสมัครกู้ชีพ ช่วยกันทำ CPR เพื่อกระตุ้นหัวใจแต่ก็ไม่เป็นผลจึงประสานรถฉุกเฉินกู้ชีพลั่นทมจากโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ออกมารับตัวไปส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง แต่แพทย์ไม่สามารถยื้อชีวิตของผู้บาดเจ็บไว้ได้ เนื่องจากมีร่องรอยล้อรถเหยียบที่ลำคอ ชีพจรเต้นอ่อน และห่างออกไปอีก 500 เมตร พบผู้บาดเจ็บอีก 1 คน มีรถ จยย.ล้มคว่ำที่พื้นถนน อาสากู้ภัยได้นำผู้บาดเจ็บอายุประมาณ 21 ปี ส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง

พยานผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่าผู้บาดเจ็บกับแก๊งแว้นรถจักรยานยนต์ ประมาณ 50 คัน ขับขี่แข่งกันมาบนถนน โดยผู้บาดเจ็บซ้อนท้ายรถในกลุ่มแว้น เมื่อมาเมื่อถึงที่เกิดเหตุได้หล่นจากท้ายรถ จยย.ที่แข่งขันกันมาหัวฟาดพื้นถนน หมดสติ โดยเพื่อนในกลุ่มแว้นที่ขับขี่รถมาด้วยกัน พากันหลบหนีไปโดยไม่จอดรอดูเพื่อนทั้ง 2 คน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark