ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รถกระบะหักหลบรถคันอื่น พุ่งชนร้านกาแฟและบ้านชาวบ้าน จ.ร้อยเอ็ด

เจาะประเด็นข่าว 7HD - รถกระบะวิ่งมาด้วยความเร็วสูง และหักหลบรถอีกคันที่ขับตัดหน้า ทำให้รถที่วิ่งมาด้วยความเร็ว เสียหลักพุ่งชนร้านกาแฟข้างทางพัง และบ้านชาวบ้านอีก 2 หลังได้รับความเสียหาย ส่วนคนขับบาดเจ็บ

อย่างที่เห็นในภาพวงจรปิด รถกระบะวิ่งมาด้วยความเร็ว ตามถนนสายร้อยเอ็ด-โพนทอง บ้านหนองหิน ตำบลโคกสูง อำเภอโพนทอง จังหวัดร้อยเอ็ด และพยายามเบรกจนเสียงดังไปทั่วหมู่บ้าน ก่อนจะเสียหลักพุ่งเหินข้ามต้นไม้ ชนร้านกาแฟริมถนนพังยับทั้งร้าน เมื่อช่วงเวลาประมาณ 02.30 น. ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ รถยังพุ่งเข้าไปเฉี่ยวชนเสา และหลังคาบ้านของชาวบ้านได้รับความเสียหายอีก 2 หลัง ส่วนคนขับเป็นผู้ชายอายุ 40-50 ปี ได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลแตกใต้คาง และรอยฟกซ้ำตามร่างกาย ขณะที่ชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุต่างพากันตกใจตื่น พากันออกมาดู และช่วยเหลือคนเจ็บส่งโรงพยาบาล

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบข้าวของ และซากปรักหักพังของร้านกาแฟ รวมทั้งข้าวของเครื่องใช้ในบ้านของชาวบ้านกระจัดกระจาย ส่วนรถกระบะคันที่เกิดเหตุยังตะแคงติดอยู่กับต้นไม้ข้างบ้านของชาวบ้าน สภาพพังเสียหาย ชาวบ้านจึงใช้เชือกผูกแล้วช่วยกันดึงออกมา ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ได้ขับออกมาจากตัวเมืองร้อยเอ็ด และมีรถกระบะอีกคันขับตัดหน้า และคนขับพยายามเบรก เพื่อที่จะหักหลบ แต่ด้วยความเร็ว จึงทำให้รถเสียการทรงตัวออกจากถนน และพุ่งชนร้านและบ้านชาวบ้านดังกล่าว ส่วนคนขับตำรวจบอกว่าอยู่ในสภาพปกติ ไม่ได้เมาสุรา สำหรับความเสียหายที่เกิดขึ้นจะให้เจ้าของรถ กับเจ้าของบ้าน และเจ้าของร้านกาแฟมาตกลงชดใช้กันอีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark