ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รุ่นพี่เล่นพิเรนทร์ ราดแอลกอฮอล์เด็กชายอายุ 11 ขวบ จุดไฟเผา

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เด็กชายอายุ 11 ขวบ ถูกรุ่นพี่อายุ 14 ปี ในหมู่บ้านย่านลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี เล่นพิเรนทร์ นำแอลกอฮอล์ที่ใช้ล้างแผลมาราดแล้วจุดไฟเผา จนน้องได้รับบาดเจ็บ แถมยังบังคับห้ามบอกแม่อีก

น้องอายุ 11 ขวบ พร้อมด้วยแม่ ไปร้องขอความช่วยเหลือกับเพจสายไหมต้องรอด โดยเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ช่วงเย็นวันศุกร์ที่ผ่านมา ลูกชายถูกผู้ก่อเหตุเป็นรุ่นพี่ อายุ 14 ปี อาศัยอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน โทรมาชวนให้ออกไปเล่นด้วยกัน จากนั้นก็ถูกเพื่อนของรุ่นพี่เข้ามาล็อกคอ แล้วนำแอลกอฮอล์ล้างแผลมาเทราดที่เสื้อผ้า จากนั้นก็จุดไฟเผา จนลุกลามตามตัว เป็นแผลไฟไหม้บริเวณหน้าท้อง และต้นขา บางส่วนลุกไหม้ติดที่เส้นผม จากนั้นก็บังคับไม่ให้บอกแม่ กระทั่งแม่มารู้อีกทีก็วันรุ่งขึ้น เพราะน้องทนเจ็บไม่ไหว ก่อนจะพากันไปหาหมอ และเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.คูคต จากนั้นตำรวจได้เรียกญาติของเด็กชายที่ก่อเหตุมาพบ และแนะนำให้เจรจาไกล่เกลี่ยกัน แต่ตนเองไม่ยอม เพราะเห็นว่าเป็นเรื่องที่รุนแรง

ทั้งนี้ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ยังบอกว่า ถือว่าเป็นเหตุรุนแรงที่เกิดขึ้นกับเด็ก ซึ่งเข้าข่ายผิดคดีอาญา ไม่สามารถยอมความได้ แต่ตำรวจกลับให้ไกล่เกลี่ยกับคู่กรณี หลังจากนี้จะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการในเรื่องนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark