ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ล่ามือปืนรัวยิง อส. 8 นัด เสียชีวิตต่อหน้าลูกเมีย จ.กาญจนบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - มือปืนจ่อยิง อส. ต่อหน้าลูกเมีย ขณะซื้อของหน้าร้านขายของชำกลางหมู่บ้าน กระสุนเข้าหน้าอก 5 นัด ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล เผยผู้ตาย เพิ่งได้บรรจุเป็น อส. เตรียมซื้อของไปแก้บน แต่ก็มาถูกยิงก่อน ตำรวจเตรียมเรียกเพื่อนสนิทสอบปากคำ 

ล่ามือปืนรัวยิง อส. 8 นัด เสียชีวิตต่อหน้าลูกเมีย จ.กาญจนบุรี
กรณีเกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนจ่อยิงใส่ นายนพเดช บุญสุวรรณ์ หรือ อส.เดช อายุ 34 ปี ชาวอำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี เหตุเกิดที่หน้าร้านค้าแห่งหนึ่งในหมู่บ้านท่าโป่ง หมู่ 3 ตำบลวังด้ง อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี โดย อส.เดช ถูกกระสุนปืนเข้าที่บริเวณหน้าอก จำนวน 5 นัด บาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมาขณะถูกนำส่งโรงพยายบาล ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบเพียงรอยเลือด และปลอกกระสุนปืนจำนวน 8 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนทราบว่า นายนพเดช ผู้เสียชีวิต เพิ่งได้รับการเรียกบรรจุเป็นเจ้าหน้าที่ อส. ประจำ กองร้อย อส. ที่ 1 จังหวัดกาญจนบุรี ได้ประมาณ 7 วัน ก่อนเกิดเหตุ นายนพเดช พร้อมกับเมียและลูกชาย ได้ขับรถกระบะ มาซื้อของเซ่นไหว้และน้ำมันรถ เพื่อจะไปแก้บนที่สอบติดเป็น อส. ที่วัดจุฬามณี จังหวัดสมุทรปราการ ระหว่างกำลังซื้อของ มีชาย 2 คน ขี่รถจักยานยนต์ มาจอดหน้าร้านค้า จากนั้นชายที่ซ้อนท้ายรถมา ลงจากรถแล้วชักปืนจ่อยิงใส่ นายนพเดช 8 นัด แต่กระสุนโดนที่หน้าอก 5 นัด แล้วมือปืนก็ขึ้นรถหลบหนีไป นายนพเดช ล้มลงอาการสาหัส ชาวบ้านรีบช่วยนำส่งโรงพยาบาลค่ายสุรสีห์ แต่เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

ตำรวจเตรียมเรียกเพื่อนสนิทสอบ หลังพบเคยมีปากเสียงกันรุนแรง
หลังเกิดเหตุ พันตำรวจเอก ภัทรชัย กอสนาน รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี ลงพื้นที่สถานีตำรวจภูธรลาดหญ้า เรียกประชุมตำรวจชุดสืบสวนคลี่คลายคดี เพื่อสรุปความคืบหน้าในคดี โดยขณะนี้ ตำรวจ ได้รวบรวมภาพวีดีโอจากกล้องวงจรปิด หน้าร้านขายของชำที่เกิดเหตุ และบริเวณใกล้เคียงมาตรวจสอบ พร้อมสอบพยานบุคคลในที่เกิดเหตุ คืบหน้าไปมาก โดยตำรวจเชื่อว่า ปมของการลงมือสังหารโหดในครั้งนี้ น่าจะมาจากเรื่องของความขัดแย้งส่วนตัว เตรียมเรียกเพื่อนสนิทของผู้เสียชีวิต ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำ เนื่องจากได้ข้อมูลว่าก่อนหน้านี้ทั้งสองคน มีปัญหาและมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark