ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

จับแล้วมือปืนจอดรถยิงนักเรียนชั้น ม.2 จ.นครราชสีมา

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจจับกุมวัยรุ่นที่ดักซุ่มยิงคู่อริ ที่อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา ได้แล้ว อ้างกลุ่มผู้ตายขว้างขวด มาใส่กลุ่มของตนเองก่อน จึงใช้อาวุธปืนที่พกติดตัวมายิงสวนออกไป

จากกรณีที่มีเด็กวัยรุ่น 7 คน ถูกคนร้ายดักซุ่มยิง และใช้มีดไล่ฟัน ขณะกำลังกลับจากร้านน้ำกระท่อม บริเวณแยกยูคา ตำบลในเมือง อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา ขี่รถจักรยานยนต์กันมาจนถึงบริเวณแยกยูคา ถนนสายพิมาย-หินดาด ทำให้เด็กชายอายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ล่าสุด ตำรวจ สภ.พิมาย ได้ลงพื้นที่และจับกุมกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มประมาณ 5 คน และสืบสวนจนทราบว่าคนที่ยิงปืน คือ นายเอกลักษณ์ หรือ อาร์ อายุ 25 ปี เป็นคนอำเภอชุมพวง จังหวัดนครราชสีมา จึงเข้าจับกุมได้พร้อมอาวุธปืนสั้นลูกโม่ ขนาด .357

โดยผู้ต้องหาสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุยิงกลุ่มของผู้ตายจริง สาเหตุเพราะก่อนเกิดเหตุกลุ่มของผู้ตาย ได้ขว้างขวดมาฝั่งที่รถของตนจอดอยู่ ตนจึงใช้อาวุธปืนที่พกติดตัวมายิงสวนไป

ส่วนร่างของเยาวชนชายที่เสียชีวิต ครอบครัวรับกลับมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดสัมฤทธิ์ตะวันตก ตำบลสัมฤทธิ์ อำเภอพิมาย โดยยายและตาของผู้เสียชีวิต เล่าให้ฟังทั้งน้ำตาว่า ที่ผ่านมาหลานพักอยู่กับป้า เพราะแม่ไปทำงานอยู่ต่างประเทศ โดยก่อนเกิดเรื่องทราบว่าหลานออกไปนั่งเล่นกับเพื่อน ๆ ในหมู่บ้านเดียวกัน กระทั่งตกดึกถึงมีคนมาแจ้งว่าหลานถูกยิงเสียชีวิตแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark