ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

วัยรุ่นหัวร้อนตามมายิงคู่อริ เสียชีวิต 2 คน เจ็บ 1 คน จ.บึงกาฬ

ประเด็นเด็ด 7 สี - วัยรุ่นจังหวัดบึงกาฬ ขี่รถจักรยานยนต์สวนกับคู่อริ ก่อนที่จะถูกฝ่ายตรงข้าม ขับรถตามมาใช้อาวุธปืนไล่ยิง จนเสียชีวิตทันที 2 คน บาดเจ็บอีก 1 คน

ตำรวจ สภ.ศรีวิไล พร้อมกู้ภัยสว่างศรีวิไล เข้าตรวจสอบเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธปืน บริเวณถนน บึงกาฬ-พังโคน พื้นที่บ้านโคกสำราญ ตำบลชมภูพร อำเภอศรีวิไล จังหวัดบึงกาฬ พบมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย มีแผลถูกยิงเฉี่ยวเข้าบริเวณโหนกแก้มขวา และข้อเท้าขวา กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลศรีวิไล และพบมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เป็นชาย 2 คน ทราบชื่อต่อมา คือ นายณรงค์ และนายสายลม อายุ 18 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ภายในมือยังมีมีดดาบ และโคมไฟตกอยู่

พลตำรวจตรี ตรีวิทย์ ศรีประภา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบึงกาฬ เข้าสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บด้วยตัวเอง โดยเบื้องต้นผู้บาดเจ็บให้การว่าผู้ตายและตนเองได้กลับจากบ้านเพื่อน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ พบกลุ่มผู้ก่อเหตุขับรถสวนมา และหนึ่งในกลุ่มเห็นผู้ตายซึ่งเป็นคู่อริเก่า จึงกลับรถ และขับตามหลังมา ก่อนจะยิงใส่ผู้ตายทั้ง 2 คน และหลบหนีไป

เบื้องต้น ตำรวจทราบกลุ่มที่ก่อเหตุ และมือยิง คือ นายประติมากร อายุ 25 ปี ชาวบ้านโคกสำราญ และคนขับรถอีก 1 คน ขณะนี้ได้ขอศาลออกหมายจับแล้ว ในข้อหาร่วมกันฆ่าคนตายโดยเจตนา

และในช่วงเช้าที่ผ่านมาตำรวจพิสูจน์หลักฐานบึงกาฬ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อหาหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ และส่งศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ส่งผ่าพิสูจน์ หาหัวกระสุนที่ โรงพยาบาลศรีนครินทร์ จังหวัดขอนแก่น ต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark