ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แม่ร้องลูกชายอายุ 5 เดือนดับปริศนา สงสัยฝีมือพี่เลี้ยง จ.สงขลา

เช้านี้ที่หมอชิต - แม่ร้องสื่อ ลูกชายวัย 5 เดือน เสียชีวิตปริศนา หลังพาไปฝากเพื่อนบ้านเลี้ยง ก่อนจะมีเพื่อนชาย 2 คน มารับตัวลูกไปดูแลต่อ ช่วงกลางดึก แล้วต่อมาลูกก็เสียชีวิต  

จากกรณีที่หญิงสาวรายหนึ่ง แจ้งว่า ลูกชายวัย 5 เดือน เสียชีวิตอย่างเป็นปริศนา หลังจากนำไปฝากเลี้ยงกับเพื่อนบ้าน ช่วงที่ตนเองต้องเดินทางไปต่างจังหวัด โดยเพื่อนบ้านอ้างว่า เด็กสำลักนมเสียชีวิตแต่ผลชันสูตรจากแพทย์สรุปว่า เด็กเสียชีวิตจากอาการบาดเจ็บปอดฉีก และมีเลือดคั่งที่ศีรษะ ก่อนที่แม่จะเข้าแจ้งความกับ ตำรวจ สภ.เมืองสงขลา ให้สืบสวนติดตามจับกุมคนที่ทำให้ลูกเสียชีวิต

ทีมข่าวไปเจอแม่เด็กที่เสียชีวิต ซึ่งกำลังจัดงานศพลูก แม่เด็ก เล่าว่า วันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา ตนเองต้องเดินทางไปต่างจังหวัดเพื่อไปเอาผลไม้มาขาย จึงฝากลูกไว้กับพี่เลี้ยง โดยจ้างวันละ 300 บาท จนวันต่อมามีเพื่อนคนหนึ่งชื่อ นายทีป ทักไลน์มา บอกว่า จะขี่รถไปกับเพื่อนอีกคนชื่อ นายคิม ไปรับลูกมาช่วยเลี้ยงดูให้ ซึ่งตนเองเห็นว่าเป็นคนรู้จักกัน และเคยเล่นกับลูกชาย ก็เลยอนุญาต

แม่เด็ก บอกว่า ระหว่างที่ลูกชายไปอยู่กับนายคิมและนายทีป ตนเองก็จะวิดีโอคอลหาลูกตลอด กระทั่ง 02.00 น. วันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา ทั้ง 2 คนส่งข้อความมาบอกว่าลูกชายไม่สบาย จะพาไปหาหมอ ตนมาเห็นข้อความตอน 05.00 น. รีบขับรถไปหาลูก แต่ระหว่างทางหมอโทรศัพท์มาแจ้งว่าต้องปั๊มหัวใจลูกชาย เพราะสมองขาดออกซิเจน อาการหนัก เลือดออกปาก ออกจมูก สุดท้ายลูกเสียชีวิต หลังลูกเสียชีวิต ได้ซักถามนายคิมกับนายทีป ว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะสงสัยว่าลูกจะถูกทำร้าย
 
ด้านนางสาวฟิว พี่เลี้ยงที่รับจ้างดูแลเด็ก บอกว่า ยืนยันว่าที่บ้านตนเองดูแลเด็กเป็นอย่างดี ไม่ได้มีการทำร้ายใด ๆ มีรอยยุงกัดเม็ดเดียวก็ทายาให้ จนกระทั่ง 22.00 น. วันที่ 17 กันยายน นายคิมและนายทีป ขี่รถจักรยานยนต์มารับเด็กไปดูแลต่อ แล้วก็มาทราบอีกที วันที่ 20 กันยายน ว่าเด็กเสียชีวิต

ทีมข่าวยังได้ไปที่บ้านของนายคิม แต่ไม่เจอนายคิม เจอแต่พ่อของนายคิม ที่อยู่บ้านฝั่งตรงข้าม บอกว่าลูกชายไม่อยู่ และยังไม่พร้อมที่จะพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ด้าน พันตำรวจเอก บรรเทิง เหล่าเจริญ ผู้กำกับการ สภ.เมืองสงขลา สั่งให้พนักงานสอบสวนเร่งสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด เพื่อหาตัวผู้กระทำผิดที่ทำให้เด็กชายวัย 5 เดือน เสียชีวิต และให้พนักงานสอบปากคำแม่เด็กเพิ่มเติมด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark