ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

โชค รถแห่ เผย สาเหตุการหย่า ยัน ไม่ใช่เรื่องมือที่สาม คาดเป็นเพราะความเข้าใจกันมากกว่า


โชค รถแห่ เผย สาเหตุการหย่า ยัน ไม่ใช่เรื่องมือที่สาม คาดเป็นเพราะความเข้าใจกันมากกว่า ส่วนเรื่องมือที่สามที่อดีตภรรยาโพสต์ เป็นเรื่องเกินจริง แต่ยอมรับว่าที่ผ่านมาก็มีบ้างตามประสาผู้ชาย ซึ่งไม่ได้จริงจัง

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 25 ก.ย. ที่ห้องสำนักทะเบียนอำเภอธัญบุรี  จ.ปทุมธานี  นางสาวจุฑารัตน์ หรือนัส  จอมคำสิงห์  และ  นายชคมงคล สินชื่น หรือโชค รถแห่  ได้เดินทางมาเพื่อยื่นเอกสารเพื่อขอทำการหย่า โดยใช้เวลาไม่นาน ก่อนที่ทั้งคู่จะได้จดทะเบียนหย่ากันเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่จดทะเบียนเสร็จ ทางด้าน นางสาวจุฑารัตน์ หรือนัส  จอมคำสิงห์ ก็ได้ออกจากห้องแล้วเดินไปขึ้นรถยนต์ส่วนตัวก่อนที่จะขับรถออกไปจากอำเภอทันที ส่วนทางด้าน นายชคมงคล สินชื่น หรือโชค รถแห่ ได้เดินตามหลังออกมาพร้อมเพื่อนสนิท

ด้าน โชค รถแห่ กล่าวว่า วันนี้ตนเองและภรรยาได้เดินทางมาหย่ากันเป็นที่เรียบร้อย โดยมีปัญหาคาราคาซังกันมาหลายเรื่อง ตนเองเชื่อว่า นัส อดีตภรรยา คิดดีแล้วที่แยกกันอยู่ ตนเองจึงตัดสินใจว่า ถ้าอย่างนั้นต่างคนต่างเดิน ส่วนเรื่องสินสมรส อย่างเช่น บ้าน ตนเองก็ยกให้ลูกทั้งหมด ส่วนเรื่องลูกก็ให้อยู่กับอดีตภรรยา เพราะแม่เขาดูแลทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นค่าเลี้ยงดู อดีตภรรยาจัดการเองหมด เพราะสินสมรสที่สร้างมาก็คือ บ้าน ซื้อเงินสด

ส่วนสาเหตุเรื่องมีมือสาม ตนเองว่ามันไม่เกี่ยว หลักๆน่าจะเป็นความเข้าใจมากกว่า ที่เราอยู่ด้วยกันแล้วมันรู้สึกว่าไม่มีความสุขเหมือนแต่ก่อน มันไม่เหมือนเดิม แล้วเรื่องมือที่สาม ที่อดีตภรรยาโพสต์ เป็นเรื่องความระแวง และความน้อยใจมากกว่า แต่ตนเองยอมรับว่าที่ผ่านมา ก็มีบ้างตามประสาผู้ชาย ซึ่งไม่ได้จริงจัง

ก่อนหน้าที่จะมาหย่า ตนเองและอดีตภรรยาไม่ได้คุยกันเลย ซึ่งตนเองตั้งใจว่าจะมาหาลูก เพราะตอนนั้น ยังไม่เห็นโพสต์ที่อดีตภรรยาระบุว่า มีมือที่สาม แต่เมื่อตนเองเห็นรู้สึกว่า เกินความเป็นจริงเกินไป อดีตภรรยาโพสต์จนตนเองจะไม่มีที่ยืนในสังคมแล้ว แต่ถามว่าโกรธไหม ตนเองไม่ได้โกรธ ถ้าอดีตภรรยาทำแล้วเขาสะใจก็ให้เขาทำไป โดยที่ผ่านมาเราแยกกันอยู่แค่ 3 วัน เพราะว่าเรื่องที่เราไม่เข้าใจกัน ซึ่งตนเองก็มีโลกส่วนตัว ก็อาจจะเช็ดรถทำรถ อยู่กับรถมาก แต่ถามว่าลูกเลี้ยงไหม ก็เลี้ยง แต่ว่าตนเองอาจจะอยู่กับรถ เช็ดรถมากจนเขาไม่ชอบ จนอดีตภรรยารู้สึกว่า สนใจรถมากเกินไปหรือป่าว จึงบอกให้กลับไปอยู่บ้าน อาจจะรู้สึกดี ตนเองก็เลยกลับบ้าน

โดยวันนี้ที่มาหย่า เราไม่ได้คุยอะไรกันเลย ขนาดนั่งใกล้ อดีตภรรยายังไม่นั่งเลย เขาบล็อกเฟซบุ๊กตนเองตั้งแต่เมื่อคืน บล็อกทุกอย่าง ซึ่งตนเองก็อยากบอกเข้าว่า ต่อให้เราหย่ากัน ก็ยังรักเหมือนเดิม ความรู้สึกดีดีมันยังอยู่ในใจ ซึ่งถ้าหลังจากที่หย่ากันไปแล้ว ถ้าเขาจะกลับมา ผมว่าคงยาก อดีตภรรยาเขามีโลกส่วนตัวสูง  ส่วนตอนนี้ที่ยังเป็นห่วงก็เรื่องรับงาน เรื่องวง แต่ตอนนี้ก็ยังมีงานเข้ามาเรื่อยๆ ก็อยากบอกเจ้าภาพที่รับงานไว้ว่า ไม่ต้องห่วงผมไปเล่นงานที่รับไว้แน่นอน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark