ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เสื่อม! เด็กชาย 6 คนข่มขืนเด็กหญิง 8 ขวบ แถมเฒ่า 70 ปี ข่มขืนด้วย จ.ปทุมธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - ข่าวนี้บ่งบอกถึงความเสื่อมโทรมของสังคม เมื่อเด็กชาย 6 คนรุมข่มขืนเด็กหญิงอายุ 8 ขวบ ซ้ำยังถูกชาย 70 ปี ที่เป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ข่มขืนด้วย

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เปิดเผยว่า มีผู้เสียหายรายหนึ่งติดต่อมูลนิธิปวีณาฯ ให้ช่วยเหลือลูกสาววัย 8 ขวบ ที่ถูกชายสูงอายุวัยกว่า 70 ปี และเยาวชนอายุ 11-14 ปี อีก 6 คน ร่วมกันกระทำอนาจาร เหตุเกิดที่ จังหวัดนราธิวาส

นางปวีณา บอกว่า พ่อเลี้ยงของเด็ก เล่าว่า ทราบเรื่องว่าลูกเลี้ยงถูกข่มขืน เมื่อวันที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา ครูที่โรงเรียนสังเกตเห็นน้องเข้าห้องน้ำบ่อยผิดปกติ จึงสอบถามหาสาเหตุ จนเด็กยอมเปิดเผยว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศ 

โดยเด็กอายุ 8 ขวบ ถูกกระทำชำเราโดยชายอายุ 70 ปี เมื่อวันที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา ขณะที่เด็กหญิงกำลังเดินไปเรียนศาสนาอิสลาม ที่มัสยิดข้างบ้าน โดยชายคนดังกล่าวดักรออยู่ในซอยแล้วใช้เงินล่อลวงจำนวน 10 บาท และข่มขู่เด็กไม่ให้บอกใคร

ถัดจากนั้นไม่กี่วัน ขณะที่เด็กเดินกลับจากโรงเรียน จะกลับบ้าน ระหว่างทางมีเด็กชายอายุประมาณ 11-14 ปี จำนวน 5-6 คน ดึงมือน้องเข้าไปในพุ่มไม้แล้วใช้กำลังล่วงละเมิดทางเพศ สลับกันไปมา พร้อมข่มขู่ว่าพรุ่งนี้ให้มาอีก ถ้าไม่มาจะฆ่าให้ตาย เด็กกลัวจึงไม่กล้าบอกผู้ปกครอง

หลังครูและผู้ปกครองทราบเรื่องจึงนำน้องไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล พบร่องรอยการถูกข่มขืนกระทำชำเรา จึงนำเรื่องมาร้องเรียนกับมูลนิธิปวีณาฯ เพื่อขอความช่วยเหลือ เนื่องจากชายอายุ 70 ปี ผู้ก่อเหตุ เป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ ล่าสุดเจ้าหน้าที่กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ได้เข้าไปดูแลแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark