ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ขับรถกระบะฝ่าสายฝน ชนเสาไฟฟ้าตกคูน้ำริมถนนเสียชีวิต จ.อยุธยา

ห้องข่าวภาคเที่ยง - พนักงานโรงงานขับรถฝ่าสายฝน ทำให้ถนนลื่นพุ่งชนเสาไฟฟ้าส่องสว่าง และรถไถลตกคูน้ำข้างทาง ร่างกระเด็นไปอยู่ในพงหญ้า เสียชีวิต 1 คน, บาดเจ็บอีก 2 คน เพื่อน ๆ ช่วยกันหาอยู่นานกว่าจะพบ

อย่างที่เห็นในภาพ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ และชาวบ้าน ช่วยกันค้นหาผู้ประสบอุบัติเหตุรถกระบะตกคูน้ำ ริมถนนสายเอเชีย บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 25+200 ตำบลบ้านเกาะ อำเภอพระนครศรีอยุธยา พบผู้เสียชีวิต 1 คน ซึ่งเป็นคนขับ สภาพศีรษะจมอยู่ในน้ำ นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน กระจัดกระจายอยู่ในพงหญ้า

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเช้ามืดวันนี้ ขณะที่ผู้เสียชีวิตและเพื่อน ซึ่งเป็นคนงานโรงงานแห่งหนึ่ง ขับรถไปส่งเพื่อนที่อำเภอนครหลวง ระหว่างทางมีฝนตกลงมา ทำให้ถนนลื่นรถจึงเสียหลัก พุ่งชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างจนหัก ก่อนที่จะไถลลงไปในคูน้ำข้างทาง และคนในรถทั้ง 3 คน กระเด็นออกจากรถ ร่างจมอยู่ในน้ำ คนที่ได้รับบาดเจ็บ จึงตะเกียกตะกายไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่ขับรถผ่านไปมา และเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ในปั๊มน้ำมันข้างจุดเกิดเหตุ

ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บยอมรับว่าดื่มสุรา ส่วนคนขับไม่ได้ดื่ม จึงมอบหน้าที่ให้เป็นคนขับรถ แต่ช่วงที่เกิดเหตุฝนตก ทำให้รถเสียหลัก และเกิดเหตุสลดใจดังกล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark