ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

แรงงานเมียนมาทะเลาะเรื่องบอล โยนมีดให้เพื่อนชาติเดียวกัน ท้าแทงกันให้ตายไปข้าง ก่อนตัวเองถูกคว้านท


บอลจบ คนไม่จบ แรงงานเมียนมาโยนมีดให้เพื่อนชาติเดียวกัน ท้าแทงกันให้ตายไปข้าง ก่อนตัวเองถูกคว้านท้องดับคาห้องเช่า

วันนี้ (27 ก.ย.66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ค่ำวานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์แก้ว รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธมีดแทงกันกันตาย ที่ห้องเช่าไม่มีชื่อ ภายในซอยกระทุ่มล้ม 27 ต.กระทุ่มล้ม อ.สามพราน จ.นครปฐม จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียวแบ่งเป็นห้องให้เช่า พบศพ นายเพียว อายุ 27 ปี สัญชาติเมียนมา ในสภาพสวมกางเกงยีนส์ขายาว ไม่สวมใส่เสื้อ จากการตรวจสอบมีแผลถูกแทงบริเวณซี่โครงด้านซ้ายยาวถึงกลางหน้าอก 1 แผล ลักษณะแทงคว้านแบบซามูไร มีเลือดเต็มพื้นห้อง และพบมีดปลายแหลมด้ามพับยาว 1 ฟุตเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ คือนายตู อายุ 30 ปี สัญชาติเมียนมา

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ตายกับผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนกัน ไปเตะบอลด้วยกัน ระหว่างเตะบอลเกิดกระทบกระทั่งกัน เมื่อกลับมาห้องเช่าเรื่องไม่จบเกิดการโต้เถียงกันและทะเลาะกัน ต่อมาผู้ตายท้าทายผู้ก่อเหตุ ถ้าเรื่องไม่จบก็มาแทงกันให้ตายไปข้างหนึ่ง จากนั้นผู้ตายได้โยนมีดปลายแหลมให้ผู้ก่อเหตุ 1 เล่ม และตัวเองถือไว้ 1 เล่ม จากนั้นผู้ก่อเหตุได้หยิบมีดขึ้นกระโดดเข้าแทงคนตายเข้าซีกโครงซ้ายปักคว้านมาถึงหน้าอกแบบซามูไร ล้มลงเสียชีวิตคาที่

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวผู้ก่อเหตุไปสอบปากคำอย่างละเอียดที่สภ.โพธิ์แก้ว เพื่อดำเนินคดีต่อไป ส่วนศพผู้เสียชีวิตตำรวจได้ให้มูลนิธิร่วมกตัญญูส่งชันสูตรที่นิติเวช รพ.ศิริราช ดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark