ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

อดีตลูกน้องขโมยรถ จยย.พ่วงข้าง นายจ้างตามมาเอาคืน โดนถีบกระเด็น จ.ตราด

เช้านี้ที่หมอชิต - อดีตลูกน้องย่องขโมยรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง นายจ้างตามไปเอาคืน โดนถีบกระเด็น

คลิปเหตุการณ์นายประมวล อายุ 55 ปี พร้อมภรรยา ไปทวงคืนรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ที่ถูกนายจิระศักดิ์ อายุ 50 ปี ขโมยจากสวนทุเรียน มาจอดอยู่ในแคมป์คนงานก่อสร้าง ตำบลหนองเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดตราด

ปรากฏว่า นายประมวลถูกกลุ่มเพื่อนของนายจิระศักดิ์ ตะโกนไล่ด้วยความไม่พอใจ บางคนคว้าจอบมาขู่ทำร้าย ทำให้ทั้งสองฝ่ายปะทะคารมรุนแรง จนบานปลาย นายประมวลถูกอีกฝ่ายกระโดดถีบ

สุดท้ายต้องเรียกตำรวจ สภ.เมืองตราด มาเคลียร์ปัญหา สอบถามนายประมวล เล่าว่า ตนเป็นเจ้าของสวนทุเรียน ส่วนนายจิระศักดิ์เป็นอดีตลูกน้อง เพิ่งถูกไล่ออกเมื่อสัปดาห์ก่อน เพราะดื่มเหล้าจนเสียงาน

เมื่อวานตนไปทำธุระในตัวเมืองจันทบุรี พอกลับถึงสวน ไม่เจอรถจักรยานยนต์พ่วงข้างที่จอดล็อกกุญแจไว้ จึงออกตามหาจนมาเจอรถจอดอยู่ในแคมป์ และเห็นนายจิระศักดิ์นั่งอยู่กับคนงาน เลยเข้าไปถามว่า "เอารถมาทำไม" แต่นายจิระศักดิ์ไม่ยอมตอบ จากนั้นตนก็โดนเพื่อนของนายจิระศักดิ์กระโดดถีบ

ด้านนายจิระศักดิ์ อ้างว่า จะมาหาเพื่อนที่แคมป์เพื่อหางานทำ จึงเข้าไปที่สวนทุเรียนของอดีตนายจ้างและเห็นไม่มีคนอยู่ จึงใช้กรรไกรตัดเล็บไขกุญแจรถจักรยานยนต์พ่วงข้างขี่ออกมาเลย ยืนยันไม่ได้ขโมย แค่ยืมมาใช้ทำธุระ เสร็จแล้วจะเอาไปคืน

ส่วนนายอริยะ อายุ 43 ปี เพื่อนของนายจิระศักดิ์ บอกว่า สาเหตุกระโดดถีบนายประมวล เพราะพาลูกน้องที่ถือมีดเข้ามาด้วย จึงกระโดดถีบเพื่อป้องกันตัว ตนยอมรับว่าทำเกินเหตุไป จึงยกมือไหว้ขอโทษนายประมวล ที่ตนทำร้ายอีกฝ่ายก็มีส่วนผิดอย่างไรก็ตาม ทั้งสองฝ่ายไกล่เกลี่ยกันได้ จึงไม่มีการแจ้งความดำเนินคดี 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark