ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มถือปืนไปทวงหนี้ 600 บาทไม่ได้ จ่อยิงดับ จ.อุดรธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มถือปืนไปทวงหนี้ 600 บาท แต่ลูกหนี้บอกไม่มี ไม่คืนเงินให้ สุดท้ายลั่นไกจ่อยิงเสียชีวิตคาที่ก่อนหลบหนี ล่าสุดเปลี่ยนใจเข้ามอบตัวแล้ว

กล้องวงจรปิดจับภาพขณะที่ นายธีรพงษ์ ภาษี อายุ 32 ปี ถืออาวุธปืนมาทวงเงิน 600 บาท กับนายไกรวิทย์ แนนสถิตย์ อายุ 45 ปี แต่ผู้ตายไม่มี และไม่คืนเงินให้ นายธีรพงษ์จึงเตะต่อยผู้ตาย โดยมีเพื่อนร่วมงานเข้ามาห้ามปราม แต่สุดท้ายตัดสินใจจ่อยิงผู้ตาย 1 นัด เข้าที่ราวนมซ้าย เสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดที่โรงงานทำอิฐบล็อก และจำหน่ายหินปูนทราย ในตำบลศรีสำราญ อำเภอน้ำโสม จังหวัดอุดรธานี

ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพนายไกรวิทย์ มีแผลถูกยิงที่ราวนมซ้าย 1 นัด กระสุนฝังใน นอนหงายเสียชีวิตอยู่หน้าโรงงาน ในมือมีเงิน 200 บาท ส่วนมือปืน หลังก่อเหตุได้ถือปืนหลบหนีไป

แต่เนื่องจากผู้ต้องหาโดนกดดันจากตำรวจ จนล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา มือปืนจึงมามอบตัวที่โรงพัก และสารภาพว่าได้ใช้ปืนไทยประดิษฐ์ยิงผู้ตายจริง และนำปืนไปทิ้งสระน้ำศรีมงคล เขตเทศบาลตำบลน้ำโสม ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ลงไปงม แต่ยังไม่พบ

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายและมือปืนทำงานที่เดียวกัน เวลา 16.00 น.วานนี้ นายธีรพงษ์ ถือปืนมาทวงเงินกับนายไกรวิทย์ ผู้ตาย 600 บาท แต่ผู้ตายไม่คืนเงินให้ และผู้ตายยังด่าบุพการีมือปืน ด้วยความโมโหจึงยิงผู้ตาย 1 นัด

เบื้องต้นแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา วันนี้จะมีการนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark