ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มโพสต์เตือนภัย 4 คนร้ายตระเวนขโมยไฟท้ายรถกระบะ จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ข่าวนี้ถือว่าเป็นการเตือนภัย หนุ่มเพิ่งออกรถกระบะป้ายแดง หวังใช้ทำมาหากิน แต่เจอโจรงัดไฟท้ายหายไป ไปตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าทำเป็นแก๊ง ตระเวนขโมยไฟท้ายกระบะ เลยมาโพสต์เตือนภัย ระวังไฟท้ายรถของคุณให้ดี ๆ

มีผู้ใช้ Facebook ออกมาโพสต์ถาม และเตือนภัยในกลุ่มข่าวสารคนปากเกร็ด ว่าโดนขโมยไฟท้ายกระบะ เมื่อ 03.30 น.ที่ผ่านมา ในหมู่บ้านไทยสมุทร เป็นวัยรุ่นชาย 4 คน ฝากให้ระวังกันด้วย

เมื่อวานนี้ ผู้สื่อข่าวลงไปพบผู้เสียหายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง พื้นที่ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี พบนายพันธวัช นาคบุญ อายุ 25 ปี เจ้าของรถกระบะยี่ห้ออีซูซุดีแมกซ์ 2 ประตูสีดำ บริเวณไฟท้ายทั้ง 2 ข้างหายไป เนื่องจากถูกคนร้ายงัดแงะ

นายพันธวัช เล่าว่า เมื่อวันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา ตนขับรถกระบะมาจอดเอาไว้ด้านนอกของสนามเด็กเล่น วันที่ 24 ตนออกมาดูรถของตนก็ยังปกติดี พอช่วงเช้าของวันที่ 25 กันยายน ตนจะพาแฟนไปหาหมอ พอเดินมาที่รถ พบว่าฝาปิดท้ายรถกระบะของตนถูกเปิดออกมา คิดว่ารถของตนถูกชน พอปิดท้ายรถถึงรู้ว่าไฟท้ายรถของหายไปทั้งสองข้าง จึงได้ไปดูกล้องวงจรปิดในชุมชน ก็พบว่าช่วงเวลา 03.30 น. ของวันที่ 25 กันยายน มีชาย 4 คนขี่รถซ้อนท้ายกันมา 2 คัน ขับรถวนดูลาดเลาและเข้ามาที่รถของตน ก่อนจะถอดไฟท้ายรถใส่กระสอบแล้วรีบหลบหนีไป

นายพันธวัช บอกว่า รถกระบะของตนเพิ่งออกมาได้แค่ 3 เดือน ยังดีที่ยังอยู่ในประกัน ถ้าให้ชื้อไฟท้ายเองก็คงต้องโดนเป็นหมื่น จึงอยากฝากบอกโจรว่า อย่ามาทำแบบนี้เลย ทุกวันนี้หากินลำบากอยู่แล้ว ตอนนี้แจ้งความกับตำรวจ สภ.ปากเกร็ดแล้ว เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark