ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

พนักงานห้างเอะใจ รถจอดติดเครื่อง แจ้งตร.ตรวจสอบพบหนุ่มรมควันเสียชีวิต


พนักงานห้างเอะใจ รถจอดติดเครื่อง แจ้งตร.ตรวจสอบพบหนุ่มรมควันเสียชีวิต 

วันนี้ (27 ก.ย.66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ค่ำวานนี้ ร.ต.อ.วิวัฒน์ มหาเทพ รอง สว.(สอบสวน) สน.สายไหม ได้รับแจ้งเหตุชายรมควันเสียชีวิตในรถเก๋งส่วนตัวบริเวณลาดจอดรถ ของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เขตสายไหม กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดตรวจสอบเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลภูมิพลฯ และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณลานจอดรถติดกับถนนสุขาภิบาลฝั่งทางออกของห้างฯ พบรถเก๋งติดเครื่องยนต์ไว้ ตรวจสอบภายในรถฝั่งคนขับพบศพนายศิริศวร์ อายุ 42 ปี สภาพนั่งเอนเบาะรถคอตกมาฝั่งซ้าย ไม่มีร่องรอยถูกทำร้าย ใส่เสื้อยึดสีเทา กางเกงยีนส์ขายาว เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 9 ชั่วโมง บริเวณหลังเบาะคนนั่งข้างพบเตาอั้งโล่ สภาพใหม่ มีถ่านมอดแล้วและถ่านอีก 1 ถุง

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่ารถคันดังกล่าวเข้ามาที่ลานจอดรถของห้างตั้งแต่กลางดึก จนกระทั่งเวลา 18.30 น. พนักงานของห้างเห็นรถคันดังกล่าวจอดติดเครื่องยนต์อยู่ผิดสังเกต จึงได้ไปแจ้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมาตรวจสอบ พร้อมแจ้งกู้ภัยมาดูและทำการเปิดรถ จึงพบว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถ

ร.ต.อ.วิวัฒน์ กล่าวว่า จากการสอบถามภรรยาของผู้เสียชีวิตบอกว่าผู้เสียชีวิตมีอาชีพขับรถรับส่งผู้โดยสารสนามบิน ได้ออกมาจากที่พักย่านทองหล่อช่วงเวลา 00.30 น.วานนี้ และได้คุยโทรศัพท์กันครั้งสุดท้ายเมื่อเวลา 02.30 น. โดยผู้เสียชีวิตบอกว่านอนอยู่ในรถ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเชิญตัวภรรยามาสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark