ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

คิว บางไทร ผู้ต้องหาชิงรถ จยย. ผูกคอดับคาห้องขังหนีผิด


คิว บางไทร ผูกคอดับคาห้องขัง หนีผิดคดีชิงรถ จยย.เหยื่อสาว แฉพฤติกรรมหาเหยื่อผ่านแอปฯ หาคู่ ก่อนตีสนิทสร้างความสัมพันธ์ จากนั้นหลอกยืมรถขับหนี ทิ้งเหยื่อไว้ที่เกิดเหตุ

วันนี้ (27 ก.ย.66) ร.ต.อ. วรภัค ศุภสวัสดิ์ รอง สว.(สอบสวน) ได้รับแจ้งจากสิบเวรว่า มีเหตุผู้ต้องหาผูกคอตายคาห้องขัง จึงรีบเดินเข้าไปตรวจสอบพบร่างนายพชรพล หรือ "ดิว บางไทร" ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีลักทรัพย์ผู้อื่น สภาพศพสวมเสือยืดแขนสั้นสีเทา นุ่งกางเกงขายาวสีดำ ใช้เชือกสำหรับร้อยขอบกางเกง ผูกคอห้อยกับลูกกรงหน้าห้องขัง เจ้าหน้าที่จึงรีบปลดลงมาพร้อมแจ้งอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งมารับศพ เพื่อนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม ทำการชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบเพียงว่า ผู้เสียชีวิตถูกตำรวจนครบาลร่วมกันสืบสวนติดตามจับกุมได้เมื่อวันที่ 25 ก.ย. 66 โดยผู้เสียชีวิตมีพฤติการณ์ ทำตัวเป็นชายขี้เหงา มักใช้ชื่อในเฟซบุ๊ก อาทิ ปุ๊ ปู (pu) นิว และ ดิว ในแอปพลิเคชันหาคู่ และจะเลือกเหยื่อเป็นหญิงสาวโดยเฉพาะสาวๆ ที่รูปร่างอวบ จากนั้นทำทีตีสนิทก่อนนัดพบชวนทานข้าว และสร้างความสัมพันธ์ให้เหยื่อตายใจ โดยส่วนใหญ่จะทำทีชักชวนเหยื่อไปทำบุญที่วัดต่างๆ เมื่อเหยื่อตายใจจะหาโอกาส ขอยืมรถจักรยานยนต์ของเหยื่อ อ้างว่าขอขับไปทำธุระ จากนั้นจะขี่รถจักรยานยนต์ของเหยื่อหลบหนีไป แล้วทิ้งเหยื่อไว้ในที่เกิดเหตุ ซึ่งมีเหยื่อเป็นจำนวนมากหลงเชื่อเข้าแจ้งความไว้ทั่วประเทศ และมีบางรายที่อับอายยังไม่กล้ามาแจ้งความ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark