ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

พ่อค้าเสื้อผ้ามือสองเครียดจัด ยิงขมับดับกลางไลฟ์


พ่อค้าเสื้อผ้ามือสองเครียดจัด นั่งซดเหล้าย้อมใจ ก่อนชักปืนยิงขมับปลิดชีพตัวเองกลางไลฟ์

วันที่ 27 ก.ย.66 เมื่อเวลา 15.00 น. พ.ต.ท.พันพัฒน์ เศษบุบผา สารวัตรสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีชายไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กก่อนยิงตัวตายในบ้านพัก พื้นที่ หมู่ 5 ซอยสุเหร่ายามาลุดดีน ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบร่าง นายอานนท์ อายุ 29 ปี พ่อค้าเสื้อผ้ามือสอง นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ที่พื้นข้างโซฟาในสภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ขมับขวา พบอาวุธปืนขนาด 9 มม.พร้อมซองปืนตกอยู่ข้างร่างผู้ตาย และยังมีขวดเหล้าวางตั่งอยู่ที่พื้นอีกหนึ่งขวด พบรอยกระสุนปืนที่กำแพงบ้านอีก 2 รู

นายอนุสรณ์ อายุ 25 ปี เพื่อนผู้ตาย ซึ่งมีบ้านอยู่ติดกับบ้านของผู้ตาย เปิดเผยว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุประมาณเวลา 14.00 น. ตนซึ่งกำลังทำงานอยู่ในบ้าน เห็นผู้ตายไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก ตนก็นั่งดูไลฟ์อยู่สักพักหนึ่ง แต่ตนจับใจความไม่ถูกว่าผู้ตายพูดอะไรบ้าง  พอเดินไปเข้าห้องน้ำแล้วกลับออกมาดูไลฟ์ต่อ ก็เป็นจังหวะที่ผู้ตายได้ใช้ปืนจ่อขมับและลั่นไกทันที

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนผู้เสียชีวิตจะตัดสินใจปลิดชีพด้วยการใช้ปืนยิงเข้าขมับของตัวเองนั้น ผู้ตายได้ไลฟ์เพื่อระบายความอึดอัดในใจ ทั้งในเรื่องคดีความและเรื่องภรรยา โดยในระหว่างไลฟ์นั้นผู้ตายได้ยกเหล้าขึ้นมาดื่มตลอดเวลา พร้อมกับใช้อาวุธปืนทำท่าจ่อศีรษะของตัวเองหลายครั้ง ก่อนจะตัดสินใจเหนี่ยวไกปลิดชีพตนเองในที่สุด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark