ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

บิ๊กโจ๊ก เดินเครื่องสู้กลับชุดจับกุม จ่อแฉสะเทือนวงการ ตร. [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตามต่อกับเรื่องร้อนของวงการสีกากี ที่งานนี้ไม่เรียกว่าเอาคืน ก็ไม่รู้ว่าจะใช้คำไหน แม้เจ้าตัวจะบอกว่าเป็นการต่อสู้ตามกฎหมาย แต่นัยก็ชัดเจนว่าเดินเครื่องเต็มสูบ สำหรับ บิ๊กโจ๊ก ล่าสุดตั้งทนายเดินหน้าฟ้องชุดจับกุมชอบด้วยกฎหมายหรือไม่ บอกหลังจากนี้ไม่เป็น โจ๊กหวานเจี๊ยบ แล้ว แต่จะเป็นโจ๊กอัคนี ไปเกาะติดเรื่องนี้กับคุณรัตนกรณ์ โต๊ะหมัด

ต่อไปจะไม่ใช่ "โจ๊กหวานเจี๊ยบ" แต่จะเป็น "โจ๊กอัคนี" คำเปรียบเปรยของ "ทนายความกระดูกเหล็ก" อนันต์ชัย ไชยเดช ที่ บิ๊กโจ๊ก พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ตั้งขึ้นมาให้ดูคดี โดยเฉพาะการเข้าบุกค้นบ้านของตำรวจ PCT ชอบด้วยกฎหมายหรือไม่ เพราะมองว่าการบุกค้นถือเป็นการดิสเครดิต ถูกกลั่นแกล้ง เพื่อไม่ให้ บิ๊กโจ๊ก ไต่ไปถึงจุดสูงสุด คือ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หลังเป็น 1 ใน 4 แคนดิเดต ยิ่งประเด็นไม่รู้ว่าเป็นบ้านบิ๊กโจ๊ก เด็กอนุบาลยังดูออก

ส่วนภาพที่ บิ๊กโจ๊ก ถ่ายรูปคู่กับ มินนี่ เจ้าของเว็บฯ พนัน ตั้งคำถามกลับว่า การที่ไปถ่ายรูปคู่กับโจร บุคคลคนนั้นจำเป็นต้องเป็นโจรด้วยหรือไม่ พร้อมนำลูกน้องทั้ง 8 นาย ที่โดนย้ายเข้ากรุ ร่วมแถลงข่าว เปิดอกกับสื่อมวลชน บอกงานนี้เอาคืน ไม่มีมวยล้ม พร้อมฟาดต่อให้รอสัปดาห์หน้ามีข่าวใหญ่ สะเทือนวงการสีกากี

งานนี้ตำรวจไม่ได้จับโจร แต่กำลังจับตำรวจด้วยกันเอง ต้องจับตา ผบ.ตร. คนใหม่ พลตำรวจเอกต่อศักดิ์ สุขวิมล จะเดินหน้าสางเรื่องนี้อย่างไร แม้ก่อนหน้ามีข่าวหนาหูว่าทั้งคู่อาจไม่ลงรอยกันสักเท่าไหร่ ถึงจะพยายามติดกาวใจมาหลายครั้ง แต่ต่อไม่ติดโจ๊ก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark