ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

รวบมือฟันชิงทอง 16 บาท เจ้าของร้านของฝาก จ.นครปฐม

ประเด็นเด็ด 7 สี - ส่วนคดีคนร้ายโหด บุกใช้มีดสปาร์ตากระหน่ำฟันเจ้าของร้านขายของฝาก และลูกสาวบาดเจ็บสาหัส ที่จังหวัดนครปฐม ล่าสุดชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 3 จับคนร้ายได้แล้ว โดยผู้ต้องหาอ้างทำไปเพราะต้องการเงินไปใช้หนี้พนัน

ย้อนดูภาพเหตุการณ์วันเกิดเหตุ ขณะคนร้ายขับรถกระบะมาจอดหน้าร้านขายของฝาก ริมถนนเพชรเกษม อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม ก่อนคนขับลงจากรถพร้อมกับอาวุธมีดเดินเข้าไปในร้าน แล้วฟันบริเวณต้นคอลูกสาวเจ้าของร้าน ขณะนั่งก้มหน้าอยู่ และตรงไปฟันคนเป็นพ่อหลายครั้งจนเลือดไหลนองเต็มพื้น ก่อนกระชากสร้อยคอ พร้อมพระเลี่ยมทอง และสร้อยข้อมือน้ำหนักกว่า 16 บาท หลบหนีไป

หลังเกิดเหตุตำรวจแกะรอยจากกล้องวงจรปิด รวมทั้งตรวจสอบทะเบียนประวัติอาชญากร จนรู้ตัวผู้ก่อเหตุ และเส้นทางหลบหนีไปยังจังหวัดนนทบุรี ก่อนมุ่งหน้าไปที่จังหวัดอุบลราชธานี ตำรวจจึงเฝ้าสังเกตพฤติกรรม จนพบคนร้ายย้อนกลับมาที่จังหวัดนครราชสีมา จอดรถทิ้งไว้ ตำรวจจึงเฝ้าจนพบคนร้ายทั้ง 2 คน กลับมาจึงจับกุมไว้ได้

สอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 2 คน อ้างว่า ทำไปเพราะเป็นหนี้พนันที่ข้ามไปเล่นในฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน ก่อนเกิดเหตุทำงานเป็นพนักงานขับรถส่งสินค้าที่บริษัทแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนครราชสีมา และเคยมาส่งของที่จังหวัดนครปฐม เห็นเจ้าของร้านใส่สร้อยทองเส้นใหญ่จึงคิดก่อเหตุ ก่อนนำไปขายที่ร้านทองแห่งหนึ่งในอำเภอเสาไห้ จังหวัดสระบุรี ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของร้าน จับภาพไว้เป็นหลักฐานได้ชัดเจน

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปที่ร้านเกิดเหตุ วันนี้พบ ลุงอเนก อายุ 66 ปี ที่ถูกมีดฟันตามร่างกายหลายแห่ง โดยเฉพาะศีรษะและแขน เย็บกว่า 100 เข็ม เมื่อคืนที่ผ่านมาแพทย์อนุญาตให้กลับบ้านแล้ว ส่วนบุตรสาวอาการปลอดภัย คุณลุง บอกว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมากจนตั้งตัวไม่ทัน คนร้ายก็โหดตั้งใจฟันแบบไม่ยั้ง ตอนนั้นคิดอย่างเพียงปกป้องลูกสาว ไม่ให้ได้รับอันตราย

โดยในวันพรุ่งนี้ (28 ก.ย.) พนักงานสอบสวน สภ.โพธิ์แก้ว คุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนจะนำตัวไปดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark