ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มเครียดคดีติดตัว ไลฟ์ตัดพ้อ ยิงตัวเองดับ จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มเครียดมีคดีติดตัว โพสต์ขออโหสิกรรมแม่ ก่อนยิงตัวเองเสียชีวิตกลางไลฟ์

นายอานนท์ อายุ 29 ปี ไลฟ์เฟซบุ๊กร้องไห้ ระบายความเสียใจ ตัดพ้อเรื่องชีวิต ความยาวครึ่งชั่วโมง พร้อมถือปืน และดื่มเหล้าไปด้วย สุดท้ายใช้ปืนกระบอกดังกล่าวปลิดชีพตัวเองกลางไลฟ์ เหตุเกิดในบ้านพัก ตำบลบางบัวทอง อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ช่วง 16.00 น. ของเมื่อวาน

ตำรวจ สภ.บางบัวทอง เข้าตรวจสอบ พบบาดแผลถูกยิงที่ขมับด้านขวา ใกล้กันพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. และขวดเหล้าวางอยู่ เพื่อนผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้เสียชีวิตได้โพสต์เฟซบุ๊กขออโหสิกรรมทุกคน รวมถึงแม่ ก่อนไลฟ์ตัดพ้อชีวิต แต่ตนไม่ได้ฟัง พอเข้าไปดูก็เห็นตอนยิงแล้ว

ขณะที่เพื่อนผู้เสียชีวิตอีกคน บอกว่า ผู้เสียชีวิตเคยบ่นเครียดเรื่องคดีติดตัว 2 คดี คือ คดีปล้นและทำร้ายร่างกาย แต่ไม่มีสัญญาณจะปลิดชีพตัวเองมาก่อน รู้สึกเสียใจมาก ช่วง 18.00 น. ของวันเดียวกัน แม่ พี่สาว และภรรยาเดินทางมาดูร่างผู้เสียชีวิต ซึ่งแม่ช็อกร้องไห้ มีอาการเข่าอ่อน เดินไม่ไหว ต้องให้คนประคองเข้าไปข้างในที่เกิดเหตุ

พี่สาว เผยว่า น้องชายป่วยโรคซึมเศร้า ยิ่งช่วงหลังอารมณ์ร้อน โมโหง่าย เพราะทะเลาะกับภรรยาและเกิดความน้อยใจ ตนพยายามปลอบใจน้อง บอกไม่มีอะไร กล่อมให้ใจเย็น ๆ ก่อนเกิดเหตุตั้งใจจะพาแม่มาหาน้อง แต่ไม่คิดว่าจะมาเจอสภาพนี้ รู้สึกเสียใจมาก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark