ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มเสพยาคลั่งทำร้ายแม่ อ้างร่างทรงพญาครุฑสิงร่าง จ.นครศรีธรรมราช

เช้านี้ที่หมอชิต - กรณียาเสพติดระบาด เกิดเป็นข่าวคนเพี้ยนรายวัน และบางกรณีถึงขั้นเป็นอาชญากรรม อย่างรายนี้ อ้างว่าพญาครุฑสิงห์ร่าง ออกอาละวาดปล่อยหมูชาวบ้าน แถมทำร้ายแม่บังเกิดเกล้า ไปชมภาพเหตุการณ์ตอนเจ้าหน้าที่ต้องไปล้อมจับกัน

นี่เป็นวินาทีที่ผู้ใหญ่บ้านพร้อมตำรวจสายตรวจบ้านกรุงหยัน อำเภอทุ่งใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช บุกไปควบคุมตัวนายเสกสรร เข็มขาว อายุ 34 ปี ซึ่งเกิดอาการคลุ้มคลั่งจากการเสพยาเสพติด ในช่วงสายเมื่อวานนี้ ก่อนหน้านี้นายเสกสรรเพิ่งทุบทำลายข้าวของภายในบ้าน เผาโทรศัพท์มือถือ และพยายามเผาบ้านตัวเองหลายครั้ง คนในบ้านพากันหลบหนีออกมานอกบ้านเพราะเกรงจะไม่ปลอดภัย แถมบุกไปที่บ้านของเพื่อนบ้าน ปล่อยลูกหมูในคอก จำนวน 3 คอก รวมกว่า  20 ตัว ให้วิ่งเพ่นพ่านออกมาด้านนอก สร้างความเดือดร้อนไปทั่ว แต่ที่น่าจะเป็นฟางเส้นสุดท้ายจริง ๆ คือ อ้างว่าพญาครุฑเข้าสิงตนเอง ลงมือทุบทำร้ายแม่ตัวเองวัย 64 ปี ต่อเนื่องหลายครั้ง เอาน้ำร้อนลวกมือแม่ จนแม่ต้องไปแจ้งขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่บ้าน ขอให้ประสานตำรวจมาคุมตัวไปบำบัดรักษาสักที และช่วงที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวขึ้นรถกระบะ แต่นายเสกสรรก็แสดงอาการว่าองค์พญาครุฑเข้าร่างกะทันหัน ไปชมอาการ

นายเสกสรรบอกว่า อิทธิฤทธิ์ของพญาครุฑเกิดขึ้นโดยที่เขาไม่รู้สึกตัว แต่ทางน้องสาวบอกว่า นายเสกสรรเสพยาเสพติดอย่างโจ่งแจ้งไม่เกรงกลัวใครมาเป็นเวลานานแล้ว จนฟรอยเสพยาบ้าเต็มหลังบ้าน และลงมือทำร้ายแม่ อยากให้เจ้าหน้าที่ นำตัวไปบำบัดรักษาอาการ เพราะตอนนี้คนในบ้านรู้สึกไม่ปลอดภัย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark