ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

โจรฟันน้ำนม งัดแผงขายของกวาดทองเก๊ 30 บาท จ.อุดรธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - เปิดคลิปล่าโจรฟันน้ำนม ย่องงัดแผงขายของในตลาด เจอทองคำรูปพรรณ จำนวน 30 บาท ดีใจรีบกวาดทองหนี จนลืมทิ้งไขควงไว้ แม่ค้าเผยทองคำที่ได้ไป แท้จริงแล้วเป็นทองปลอม

กล้องวงจรปิดบันทึกคนร้ายเป็นเยาวชนชาย อายุประมาณ 13-15 ปี เดินย่อง ๆ มอง ๆ แถวแผงขายของภายในตลาดสดเทศบาลโนนสูง-น้ำคำ อำเภอเมืองอุดรธานี ก่อนแบ่งหน้าที่ดูต้นทาง 1 คน ส่วนอีกคนใช้ไขควงงัดแงะตู้สังกะสีใต้แผงขายของเพื่อหาของมีค่า

หลังเกิดเหตุ พ่อค้าแม่ค้าแจ้งตำรวจ สภ.ย่อยโนนสูง เข้าตรวจสอบ พบตู้เก็บของถูกงัดเสียหาย 6 ตู้ ส่วนของที่คนร้ายได้ไป เป็นส้มโอ จำนวน 10 กิโลกรัม และทองรูปพรรณปลอม จำนวน 30 บาท

นางสาวนวินดา พลน้ำเที่ยง แม่ค้ากิ๊ฟช็อป เล่าว่า เพิ่งมาเปิดแผงขายได้ 5-6 เดือน ทองปลอมที่นำมาขาย มีทั้งสร้อยทองรูปพรรณ และสร้อยข้อมือทองคำ น้ำหนัก 5 บาท ขายเส้นละ 350 บาท แต่ยังขายไม่ได้สักเส้นเลย ก็มาถูกขโมย ซึ่งคาดว่าคนร้ายคงคิดว่าเป็นทองจริง ถึงกับรีบกวาดทองหลบหนี เผลอทิ้งไขควงไว้เป็นหลักฐานให้ตำรวจตามสืบสวน

ตำรวจให้ข้อมูลเยาวชนที่ก่อเหตุทั้งคู่ ติดยาเสพติด และมีนิสัยลักเล็กขโมยน้อย ถูกจับหลายครั้งแต่ไม่สำนึก มาก่อเหตุขโมยของในตลาด 2 ครั้งแล้ว ซึ่งพ่อค้าแม่ค้าไม่อยากเอาเรื่องเพราะกลัวจะเสียอนาคต เลยย่ามใจมาก่อเหตุอีก คาดว่าครั้งนี้ผู้เสียหายจะดำเนินคดีเพื่อให้เกิดความเข็ดหลาบ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark