ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มใหญ่ตายแปลก! จมน้ำดับในโอ่ง จ.อยุธยา

เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อวานนี้ เกิดเหตุผู้เสียชีวิตแปลกประหลาด หนุ่มใหญ่แยกกันนอนกับภรรยา ภรรยานอนชั้นบน สามีนอนชั้นล่าง ตื่นเช้ามาสามีหายตัว ก่อนภรรยามาพบร่างสามีลอยอยู่ในโอ่งน้ำ ภรรยาระบุว่า ไม่รู้สามีไปจมน้ำในโอ่งได้อย่างไร

เมื่อวานนี้ พนักงานสอบสวน สภ.อุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในโอ่งน้ำ ในบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่ หมู่ 6 ตำบลหนองน้ำส้ม อำเภออุทัย ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ข้างบ้านใกล้หน้าต่างมีโอ่งปูนรับน้ำฝน ภายในโอ่งพบร่างผู้เสียชีวิต ชื่อนายสำรวม ทรัพย์พร้อม อายุ 53 ปี นอนคว่ำหน้าในโอ่ง ที่มีน้ำอยู่เต็ม เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจึงได้ดึงร่างผู้เสียชีวิตออกมาด้านนอกเพื่อชันสูตร

จากการสอบถาม นางสาวสมจิต งามเขต ภรรยาของผู้เสียชีวิตเล่าว่า เมื่อคืนตนยังนั่งกินข้าวกับสามีก่อนแยกย้ายกันนอน โดยตนนอนชั้นบน ส่วนสามีนอนห้องข้างล่าง ตื่นมาไม่เห็นสามี จึงบอกคนในบ้านช่วยออกตามหาริมทุ่งนาแต่ก็ไม่พบ กลับมาดูข้างบ้าน ลองใช้มือควานเข้าไปในโอ่งน้ำซึ่งมีน้ำอยู่เต็มโอ่ง ก็พบร่างสามีคว่ำหน้าในโอ่งแล้ว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

นางสาวสมจิตรบอกว่า สามีของตนเองมีอาชีพขับขี่มอเตอร์ไซค์รับจ้าง แต่ก็จะมีอาการทางประสาท ชอบพูดคนเดียว ตนเตรียมพาไปรักษาสิ้นเดือนนี้ แต่ก็มาเกิดเหตุเสียก่อน ไม่รู้ว่าสามีไปอยู่ในโอ่งน้ำได้ยังไง ส่วนโอ่งน้ำนั้นตนให้เจ้าหน้าที่ทุบทำลาย เพราะไม่อยากเห็น กลัวจะทำใจไม่ได้

ซึ่งทางพนักงานสอบสวน ได้เชิญตัวภรรยา ไปสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark