ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

จี้เอาผิดครู รร.สาธิตฯ ตบหน้าเด็กนักเรียน หลังไม่เรียกแม่

สนามข่าว 7 สี - หลายฝ่ายจี้ให้เอาผิดคุณครูคนหนึ่งในโรงเรียนสาธิตดังย่านรามคำแหง หลังตบหน้านักเรียนจนหน้าหัน อ้างเหตุครูให้เรียกแม่ แต่เด็กบอกผมมีแม่คนเดียว จนไม่พอใจ

นี่เป็นจังหวะที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์ X รายหนึ่งโพสต์คลิปที่เป็นภาพคล้ายครูคนหนึ่งจูงเด็กนักเรียนชายมาก่อนชี้หน้า และใช้มือตบหน้าเด็กอย่างแรงจนหน้าหัน จนหน้ากากอนามัยกระเด็นหลุด จากนั้นยังต่อว่าอีก โดยที่เด็กต้องยกมือไหว้อยู่ตลอดเวลา ก่อนที่ใช้มือตบอีกครั้ง จนมีชายคนหนึ่งเข้ามาห้าม

คลิปนี้ถูกโพสต์โดยผู้อ้างว่านักเรียนในคลิปเป็นหลานของเธอ และข้อความว่าหลานชายโดนครูตบหน้าอย่างแรง ด้วยเหตุผลที่ครูให้เรียกว่าแม่ แต่หลานตอบว่าผมมีแม่คนเดียว หลานได้ขอโทษแล้วครูยังตบซ้ำ พร้อมระบุ โรงเรียนสาธิตย่านรามคำแหง

คลิปดังกล่าวเป็นที่ฮือฮาอย่างมาก พร้อมกับมีผู้เข้าไปแสดงความเห็น ที่มองว่าครูทำรุนแรงเกินไป รวมถึง นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร สส.พรรคก้าวไกล ได้รีทวิตคลิปและโพสต์ระบุไม่ว่าเหตุผลอะไร ครูใช้ความรุนแรงแบบนี้ไม่ได้ เด็กพนมมือแล้ว ครูยังตบซ้ำ มีเจตนาทำร้ายเด็ก อ้างว่าโทสะไม่ได้ ไม่ควรเป็นครูอีกต่อไป และต้องถูกดำเนินคดีอาญาด้วย อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ต้องรอทางผู้ที่ถูกระบุว่าเป็นครู และทางโรงเรียนออกมาชี้แจงอีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark