ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ฝนตกหนัก รถกระบะชนรถเทรลเลอร์ เสียชีวิต 3 คน จ.นครราชสีมา

ห้องข่าวภาคเที่ยง - เมื่อคืนหลายพื้นที่มีฝนตก ที่จังหวัดนครราชสี มาเกิดอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งข้ามเลนไปชนรถเทรลเลอร์ ทำให้คนในรถเสียชีวิตทั้งหมด

เมื่อคืนที่ผ่านมา (27 ก.ย.) ตำรวจ สภ.สูงเนิน เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุ รถกระบะพุ่งชน รถเทรลเลอร์ 12 ล้อ ที่บริเวณถนนมิตรภาพ ฝั่งขาเข้า จังหวัดนครราชสีมา ตำบลมะเกลือใหม่ อำเภอสูงเนิน

ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะ 1 คัน จอดอยู่กลางถนนสภาพด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยิน ใกล้กันพบรถเทรลเลอร์ 12 ล้อ จอดอยู่ริมทาง จากนั้นพบผู้เสียชีวิต 3 คน ทราบชื่อคือ นายนิรัญ อายุ 48 ปี, นายอนุกูล อายุ 34 ปี และ นางสาวอารีลักษณ์ อายุ 30 ปี สภาพศพติดอยู่ภายในรถกระบะทั้ง 3 คน เจ้าหน้าที่ได้นำเครื่องตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากรถ
           
สอบถามพนักงานขับรถเทรลเลอร์ อายุ 57 ปี เปิดเผยว่า ได้ขับรถจากกรุงเทพ มุ่งหน้าไปจังหวัดนครราชสีมา ระหว่างทางที่ขับมามีฝนตก สังเกตเห็นมีรถกระบะกำลังพุ่งเข้ามาจากอีกฝั่งนึงของถนน จึงหักหลบแต่ไม่ทันถูกรถกระบะ พุ่งชนอย่างแรง จากนั้น รีบลงมาจากรถมาดูอาการ ของคนในรถกระบะ จึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย และตำรวจให้เข้ามาช่วยเหลือ

ด้านตำรวจได้มีการเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ ก่อนจะเชิญตัวคนขับรถเทรลเลอร์ไปสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตจะประสานญาติมารับไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark