ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

นาทีชีวิต รถกระบะเบรกแตก ชนรถ จยย.ล้ม หวิดทับศีรษะเด็กอายุ 2 ขวบ จ.ชลบุรี

ห้องข่าวภาคเที่ยง - เปิดภาพนาทีชีวิตขณะที่รถกระบะเบรกแตก พุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์หวิดทับศีรษะเด็กอายุ 2 ขวบ ขณะที่ผู้เป็นพ่อตั้งสติได้ทัน รีบลุกขึ้นมาอุ้มลูกน้อยออกจากจุดเกิดเหตุทันที

เป็นภาพนาทีชีวิต จากกล้องติดหน้ารถยนต์คันหนึ่งที่ผ่านมาพอดี จึงใช้เป็นหลักฐานส่งมอบให้กับตำรวจ ในภาพจะเห็นรถจักรยานยนต์สีขาววิ่งอยู่ในช่องทางซ้ายมือ จังหวะนั้นมีรถกระบะสีเขียว พุ่งเข้ามาชนท้ายเข้าอย่างจัง ทำให้ชายคนขี่อายุ 22 ปี และลูกชายอายุ 2 ขวบ กระเด็นตกจากรถจนเกือบถูกล้อรถกระบะคู่กรณีวิ่งทับศีรษะแบบฉิวเฉียด ขณะที่ผู้เป็นพ่อรีบลุกขึ้นมาอุ้มลูกชายที่อยู่บนพื้นถนนออกในทันที ในสภาพที่ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บไม่มากนัก เหตุเกิดบริเวณด้านหน้าปั๊มก๊าซแห่งหนึ่ง ตำบลหนองตำลึง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี ขณะที่รถกระบะคู่กรณีพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทางจนกระทั่งหยุดนิ่งไป

จากการสอบถาม นายอุทัย อายุ 72 ปี คนขับรถกระบะคันเกิดเหตุ บอกว่า เพิ่งจะนำรถเข้าซ่อมระบบเบรก ที่อู่แห่งหนึ่ง ซ่อมเสร็จก็ขับกลับบ้าน เมื่อถึงบริเวณหน้าปั๊มก๊าซปรากฎระบบเบรกมีปัญหา จึงหักพวงมาลัยรถวิ่งเลาะไปทางเลนซ้าย และเห็นรถจักรยานยนต์อยู่ข้างหน้า แต่ว่าเบรกไม่อยู่ และไม่สามารถควบคุมรถได้จึงพุ่งชนรถจักรยานยนต์ดังกล่าว เจ้าตัวยอมรับผิดแต่โดยดี พร้อมกับขอโทษคู่กรณี และยินยอมชดใช้ค่าเสียหายให้ทั้งหมด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark