ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบ 67 นักพนัน บุกทลายบ่อนกลางตลาดเคหะร่มเกล้า

เช้านี้ที่หมอชิต - ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง บุกทลายบ่อนพนันกลางตลาดเคหะร่มเกล้า จับกุมนักพนันกว่าครึ่งร้อยคน พบแอบเปิดมานานกว่า 2 เดือน

รวบ 67 นักพนัน บุกทลายบ่อนกลางตลาดเคหะร่มเกล้า
เจ้ามือ พร้อมนักพนันทั้งชายและหญิง รวม 67 คน ทยอยเดินขึ้นรถตู้และรถต้องขัง หลังถูกชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง บุกทลายบ่อนไฮโล ตั้งอยู่ใจกลางตลาดสดแห่งหนึ่ง ติดถนนใหญ่ ใกล้ชุมชน มีคนพลุกพล่าน ย่านเคหะร่มเกล้า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (28 ก.ย.)

ปฏิบัติการครั้งนี้ เริ่มจากศูนย์ดำรงธรรมได้รับเรื่องร้องเรียนจากประชาชนว่า ครอบครัวได้รับความเดือดร้อน เพราะมีบ่อนพนันตั้งอยู่ในตลาด ไม่ห่างจากสถานที่ราชการ แต่กลับเปิดเย้ยกฎหมายมานานกว่า 2 เดือน ทำให้คนในครอบครัวไม่ทำมาหากิน

จากนั้นส่งสายลับเข้าตรวจสอบ พบบ่อนดังกล่าวไม่ได้มีรั้วรอบขอบชิด แถมมีพนักงานเดินมาโบกมือเรียกนักพนันเข้าไปเล่นอย่างไม่อายผู้คน  ซ้ำแล้วยังมีของกินให้เลือกจำนวนมาก เพราะอยู่กลางตลาด

จากการสืบสวนในทางลับ พบเป็นเครือข่ายเดิมจากบ่อนพนันที่เชียงใหม่ ซึ่งกรมการปกครองจับกุมไปเมื่อต้นเดือนสิงหาคม

ภายหลังการตรวจค้น เจ้าหน้าที่ส่งตัวนักพนันทั้งหมดไปดำเนินคดีที่ สน.ร่มเกล้า ข้อหาร่วมกันลักลอบจัดให้มีการเล่นการพนันโดยผิดกฎหมาย

หลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะสืบสวนสอบสวนขยายผลถึงเจ้าของบ่อนตัวจริง เพราะเปิดเล่นกันอย่างไม่เกรงกลัว หากผู้อยู่เบื้องหลังไม่ใช่เจ้าหน้าที่รัฐ เจ้าของบ่อนอาจเข้าข่ายเป็นผู้มีอิทธิพล

เด้ง 5 เสือ สน.ร่มเกล้า เซ่นฝ่ายปกครองทลายบ่อนไฮไล
ล่าสุด พลตำรวจตรี สราวุธ จินดาคำ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 ลงนามในคำสั่งย้าย พันตำรวจเอก กฤษณ์พนธ์ เพ็ชรสดศิลป์ ผู้กำกับการ สน.ร่มเกล้า พร้อมผู้ใต้บังคับบัญชาอีก 4 นาย ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการกองบังคับการตำรวจนครบาล 3 โดยขาดจากการปฏิบัติหน้าที่เดิม จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark