ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ผบ.ตร.อำลาตำแหน่ง ขอตำรวจสามัคคีเพื่อประชาชน

ข่าวภาคค่ำ - ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หรือ "ผบ.ตร." เข้าพิธีอำลาตำแหน่ง ขอให้ตำรวจทุกนายมีทัศนคติเชิงบวก ปฏิบัติงานเพื่อส่วนรวม มีความรักความสามัคคีในองค์กร

ผบ.ตร.อำลาตำแหน่ง ขอตำรวจสามัคคีเพื่อประชาชน
พลตำรวจเอก ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. คนที่ 13 เข้าพิธีอำลาตำแหน่ง พร้อมให้โอวาท ขอให้ตำรวจทุกนายมีทัศนคติเชิงบวก ปฏิบัติงานเพื่อส่วนรวม ให้คิดว่าหน้าที่ตำรวจคือการช่วยเหลือประชาชน ขอให้มีความรัก ความสามัคคี ในองค์กร ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเข้มแข็ง เพื่อความผาสุขของประชาชน

สำหรับพิธีดังกล่าวยังไม่มีการส่งมอบตำแหน่งให้กับ ผบ.ตร. คนใหม่ เนื่องจากต้องรอพระบรมราชโองการการโปรดเกล้าฯ ก่อน โดยการประกอบพิธีในวันนี้ พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล ไม่ได้เข้าร่วมพิธี เนื่องจากอยู่ในช่วงลาพัก ส่วน พลตำรวจเอก รอย อิงคไพโรจน์ ติดภารกิจ

ด้าน พลตำรวจเอก ต่อศักดิ์ ยืนยันว่าตนเองกับ พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ มีความสัมพันธ์ดีมาก ทุกอย่างไม่ได้เป็นอย่างที่ทุกคนคิด ในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ไม่มีใครทะเลาะกัน

"เรืองไกร" ร้อง ผู้ตรวจการฯ ปม  ตั้ง ผบ.ตร.
ขณะที่นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เตรียมร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ให้ตรวจสอบการแต่งตั้ง พลตำรวจเอก ต่อศักดิ์ สุขวิมล เป็นผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ว่าเป็นไปตามรัฐธรรมนูญและกฎหมายหรือไม่ จนทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมาในวงกว้าง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark