ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ พุ่งข้ามเลน ฟาดเสาไฟฟ้า ชนรถแท็กซี่ เสียชีวิต 1 คน จ.สมุทรปราการ

สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - รถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ เสียหลักพุ่งชนเกาะกลาง กระเด็นข้ามเลนพลิกคว่ำแล้วพุ่งไปฟาดรถแท็กซี่ ทำให้มีผู้โดยสารที่นั่งมาในรถแท็กซี่ เสียชีวิตทันที 1 คน ก่อนอื่นไปดูภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้

ภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพขนาดรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ (บรรทุกพ่วง) แล่นมาตามถนนทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองหมายเลข 9 ช่วงกิโลเมตรที่ 58 มุ่งหน้าอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ได้เสียหลักลื่นไถล บนถนน ในช่องทางด้านซ้าย ทำให้ตัวพ่วงตู้คอนเทนเนอร์สะบัด ฟาดไปชนเกาะกลางที่อยู่ช่องทางขวา กระเด็นหลุดออกจากตัวพ่วงทะลุไปอีกฝั่งถนน ก่อนจะไปฟาดเข้ากับรถแท็กซี่ สีเขียวเหลือง ที่แล่นมาฝั่งตรงข้ามได้รับความเสียหายทั้งคัน

หลังเกิดเหตุกู้ภัยทางหลวง และมูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งให้การช่วยเหลือ โดยตรวจสอบพบว่า มีผู้โดยสารเป็นหญิงอายุ 40 ปี กระเด็นออกมานอกตัวรถแท็กซี่ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที ส่วนผู้โดยสารอีกคนเป็นชายคนอายุ 45 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณศรีษะ กู้ภัยเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลสิรินธร

ส่วนคนขับรถแท็กซี่ ได้รับบาดเจ็บสาหัส กู้ภัยต้องเร่งใช้อุปกรณ์ตัด-ถ่าง พยายามนำตัวออกจากตัวรถ เนื่องจากถูกอัดติดกับซากรถ โดยใช้เวลาเพียงไม่นานก็สามารถนำคนขับรถแท็กซี่ออกมาจากตัวรถได้ นำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงโดยทันที ขณะที่คนขับรถบรรทุกตู้คนเทรนเนอร์และลูกสาวที่โดยสารมาด้วยได้รับบาดเจ็บ เพียงเล็กน้อย เนื่องจากหลังรถเสียหลักได้พุ่งชนแนวกันริมถนน กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง เพื่อรับการรักษา

ด้านญาติของผู้เสียชีวิตให้ข้อมูลว่า น้องสาวเดินทางกลับจากต่างประเทศ มาลงที่สนามบินสุวรรณภูมิ และได้เรียกรถแท็กซี่ มาที่บ้านของย่านบางนาตราด เพื่อขับรถกลับบ้านที่จังหวัดชลบุรี แต่มาเกิดเหตุเสียก่อน รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก โดยเรื่องที่ญาติ ติดใจมากที่สุด คือทำไมตู้คอนเทนเนอร์จึงตกจากรถบรรทุก และกระเด็นข้ามเกาะกลาง เหมือนไม่มีการล็อกตู้ไว้ จึงอยากขอความเป็นธรรมให้ผู้เสียชีวิต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark