ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

จอมโจรปลั๊กไฟ ขโมยกว่า 50 อัน ทำแม่ค้าเดือดร้อน จ.ระยอง

เช้านี้ที่หมอชิต - บรรดาแม่ค้าในตลาดนัดแห่งหนึ่งที่ จังหวัดระยอง ต้องว้าวุ่นกันทั้งตลาด เมื่อเปิดร้านมาพบว่าปลั๊กไฟหายไปเกือบจะทุกร้าน พอไปเปิดกล้องวงจรปิดดู เกิดอะไรขึ้นไปชมภาพกัน

ภาพจากกล้องวงจรปิดของตลาดนัดแห่งหนึ่ง ในอำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง มีชายวัยรุ่น 2 คน เข้ามารื้อค้นร้านค้าในตลาด จากนั้นก็เลือกขโมยแต่ปลั๊กไฟใส่กระเป๋า ก่อนพากันหลบหนีไป ส่วนทรัพย์สินอย่างอื่นไม่มีอะไรหาย มีเพียงปลั๊กไฟเท่านั้นที่ โจรวัยรุ่น 2 คนนี้ต้องการ

โดยตลาดนัดที่เกิดเหตุ จะเปิดขายของช่วงเช้าถึงเย็น มีร้านค้าหลากหลายชนิด ทั้งของกิน ของใช้ ช่วงเช้าของทุกวัน ร้านค้าต่าง ๆ จะทยอยมาเปิดร้าน แต่ว่าเช้าวันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา พบว่าปลั๊กไฟหายไปแทบจะทุกร้าน
 
นางสาวแก้วตา สุขจิตร แม่ค้าขายผัก บอกว่า เช้าวันเกิดเหตุ มาเปิดร้านตามปกติ พบว่าปลั๊กไฟหายไป เมื่อตรวจสอบร้านอื่น ๆ จึงรู้ว่าไม่ใช่แค่ร้านเดียว รวมแล้วมีปลั๊กไฟของร้านค้าหายไปรวมกว่า 50 อัน ทุกคนต้องไปหาซื้อมาใช้ใหม่ตกอันละ 200 กว่าบาท ยังไม่ได้ไปแจ้งความ แต่ขอแจ้งเตือนพ่อค้าแม่ค้าตลาดในพื้นที่ อำเภอปลวกแดง ให้ระวังปลั๊กไฟหายและฝากตำรวจให้ช่วยจับคนร้าย 2 คนนี้ด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark