ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวผูกคอตาย เพราะคิดว่าวิญญาณพี่ชายอยู่ในตัว จ.ปราจีนบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุสลด เมื่อหญิงสาวคิดว่าวิญญาณของพี่ชายที่ตายไปแล้ว มาอาศัยอยู่ในร่างของเธอ จึงเขียนจดหมายฝากฝังให้พี่สาวดูแลแม่ให้ดี ก่อนจะหนีมาผูกคอเสียชีวิตอยู่ในกระท่อมท้ายหมู่บ้าน

ญาติ ๆ มาเห็นศพถึงกับร่ำไห้ ทรุดลงไปกองกับพื้น ขณะที่ตำรวจ สภ.สระบัว เข้าตรวจสอบเหตุหญิงสาวผูกคอเสียชีวิตอยู่ในกระท่อม ในพื้นที่ตำบลบ้านนา อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี เมื่อช่วงสายวานนี้ ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง นุ่งกางเกงขาสั้น สวมเสื้อยืดแขนกุดสีดำ ใช้เชือกผูกคอ แขวนห้อยอยู่กับขื่อหลังคากระท่อม ทราบชื่อคือ นางสาวอัมพวัน เหมพรหม อายุ 40 ปี เสียชีวิตมาแล้วมากกว่า 3 ชั่วโมง

นางสาวอ้อม พี่สาวผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุน้องสาวได้เขียนจดหมายทิ้งไว้ว่า ให้ดูแลแม่ให้ดี เห็นจดหมายก็เอะใจแล้วว่าอาจจะเกิดเรื่องไม่ดี แต่ไม่คิดว่าสุดท้ายน้องสาวจะมาผูกคอตาย ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากความเครียด หรือปัญหาส่วนตัว

ด้าน นายวศิน ชัยภูมิ เพื่อนบ้านของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้เสียชีวิตมีอาการคล้ายคนเป็นโรคประสาท ชอบพูดคนเดียว และเคยพูดว่าวิญญาณพี่ชายที่ตายไปแล้ว มาสิงอยู่ในร่าง ไม่คิดว่าสุดท้ายจะมาเกิดเหตุสลดแบบนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark