ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

บี คลายทุกข์ : สาวสุดเซ็ง จอดรถหน้าบ้าน เจอรถเก๋งชนพังยับแล้วหนี จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ทุกปัญหาความเดือดร้อนของคุณ จะถูกแก้ไขใน "บี คลายทุกข์" เป็นความทุกข์ของสาวรายหนึ่งที่จอดรถอยู่หน้าบ้าน ริมถนนอยู่ดี ๆ แต่กลับเจอรถเก๋งพุ่งชนจนรถพัง ก่อนหลบหนี กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้

กล้องวงจรปิดจับภาพนาทีที่รถเก๋งคันหนึ่ง ขับพุ่งเข้ามาชนท้ายรถสีบรอนซ์ทองที่จอดอยู่ข้างทาง แล้วไหลไปชนรถเก๋งสีดำอีกคัน ก่อนที่รถคันที่ก่อเหตุจะถอยออก แล้วเลี้ยวรถออกจากที่เกิดเหตุทันที คลิปนี้เพจเฟซบุ๊กชื่อว่า "มิสเตอร์แบตเตอรี่ ชลบุรี" ได้โพสต์คลิปไว้พร้อมระบุว่า "#ชนแล้วหนี #ชนท้ายหน้าร้านเมื่อคืน มารับผิดชอบ มอบตัวซะดี ๆ เจ้าของรถใจดี ก่อนที่จะใจร้ายนะจ๊ะ" พร้อมระบุว่าขณะนี้ยังไม่เจอคู่กรณี

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังที่เกิดเหตุ ที่หมู่ 2 ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พบว่ามีรถเสียหาย 2 คัน คันแรกคือ รถเก๋งสีบรอนซ์ทอง ด้านหลังพังเสียหาย และกระจกข้างคนขับก็หักเสียหาย ส่วนอีกคัน คือ รถเก๋งฟอร์ด สีดำ

นางสาวธนวรรณ อายุ 21 ปี เจ้าของรถฟอร์ดสีดำ เล่าว่า ปกติรถตนจอดอยู่หน้าบ้านอยู่แล้ว แต่เมื่อคืนมีรถที่วิ่งมาชนท้าย และกระเด็นไปโดนอีกคัน ทำให้รถได้รับความเสียหาย 2 คัน จากที่ดูในกล้อง รถคันที่ชนไม่ได้ลงมาดูเลย แต่กลับถอยและเลี้ยวออกไป จึงอยากฝากถึงรถคันที่ชนให้กลับมารับผิดชอบด้วย ตอนนี้ยังคุยกันได้ เพราะยังไม่ได้แจ้งความ

นางสาวธนวรรณ บอกว่า ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก เพราะที่ผ่านมารถของตนเคยจอดหน้าบ้านอยู่เฉย ๆ แล้วถูกชน 2 ครั้ง 2 วันติดต่อกันแล้ว แต่ไม่มีใครมารับผิดชอบเลย ตอนนี้ตนยังไม่ได้แจ้งความ พร้อมที่จะคุยกับคนขับ แต่ถ้าไม่มาคุย จะนำภาพจากกล้องวงจรปิดไปแจ้งความที่ สภ.เสม็ด เพื่อดำเนินคดีให้ถึงที่สุดแน่นอน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark