ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวร้อง ถูกแฟนหนุ่มบุกกระทืบต่อหน้าลูก เลือดคั่งในสมอง

เช้านี้ที่หมอชิต - หญิงอายุ 43 ปี ร้อง "กัน จอมพลัง" ขอความช่วยเหลือ หลังจากถูกแฟนหนุ่มที่เพิ่งคบกันแค่ 3 เดือน บุกทำร้ายร่างกายถึงที่บ้านต่อหน้าลูกจนเลือดคั่งในสมอง ต้องเข้าผ่าตัดด่วน

นางสาวเอ นำข้อมูลหลักฐานมาเข้าพบ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ "กัน จอมพลัง" เพื่อขอความช่วยเหลือ หลังจากถูกแฟนหนุ่มที่เพิ่งคบได้แค่ 3 เดือน บุกมาทำร้ายร่างกายที่บ้าน ต่อหน้าลูก โดยใช้เหล็กทุบตี ชกต่อย ที่ใบหน้าหลายครั้ง จนเลือดคั่งในสมอง อาการสาหัสจนต้องเข้ารับการผ่าตัด

หลังจากฝ่ายหญิงรักษาตัวเสร็จแล้วไม่กล้ากลับบ้าน ต้องขออาศัยที่โรงพยาบาลชั่วคราว เพราะฝ่ายชายขู่จะเผาบ้าน และพังข้าวของในบ้าน แถมขโมยรถยนต์ของฝ่ายหญิงไป และขู่จะนำไปขาย ส่วนลูกทั้ง 2 คน ทาง ผอ.โรงเรียนช่วยรับอุปการะไว้ชั่วคราว 

หญิงผู้เสียหาย เล่าว่า ช่วงที่คบหากันเคยถูกทำร้ายร่างกายมา 2 ครั้ง ถ้าไม่รับโทรศัพท์ จะคลุ้มคลั่งทำร้ายร่างกาย ครั้งแรกช่วงต้นเดือนกรกฎาคม หลังเกิดเหตุแจ้งความกับตำรวจไว้ แต่ฝ่ายชายขอร้องให้ถอนแจ้งความ จนกระทั่งมาทำร้ายอีกครั้งจนเลือดคั่งในสมอง ต้องผ่าตัดด่วน ทุกวันนี้ไม่กล้าออกไปไหน เพราะกลัวแฟนหนุ่มจะตามรังควานทำร้ายอีก

กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ประสานไปยังผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา เพื่อเร่งรัดคดี ซึ่งได้รับการยืนยันว่าจะรีบนำแฟนหนุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark