ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พี่สาวเศร้า น้องชายแต่งกิ่งไม้ โดนสายไฟช็อตเสียชีวิต จ.บุรีรัมย์

เช้านี้ที่หมอชิต - พี่สาวถึงกับช็อก น้องชายอายุ 17 ปี เอามีดด้ามเหล็กไปฟันกิ่งไม้ข้างร้านเนื้อย่าง แต่เคราะห์ร้าย ฟันโดนสายไฟฟ้า ไฟช็อตแน่นิ่ง พยายามปั๊มหัวใจยื้อชีวิตไม่เป็นผล สุดท้ายน้องชายเสียชีวิต

นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ขณะที่ผู้ประสบเหตุชื่อ นายสิรายุ ประวัติวิไล อายุ 17 ปี ใช้มีดเข้าไปฟันกิ่งไม้ข้างร้านเนื้อย่างแห่งหนึ่ง ในตัวเมืองปราจีนบุรี แล้วคาดว่าฟันถูกสายไฟ แล้วเกิดไฟช็อตจนหมดสติแน่นิ่ง พี่สาวพยายามเข้ามาช่วยพยุง และเรียกคนในร้านมาช่วยปั๊มหัวใจ ขณะรอรถพยาบาล แต่ไม่เป็นผล สุดท้ายน้องชายไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

ซึ่งเมื่อวานนี้ ญาติ ๆ นำศพนายสิรายุ กลับไปทำพิธีฌาปนกิจที่วัดโคกกระสัง อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นบ้านเกิด โดย นางสาวสิริกัญญา ประวัติวิไล พี่สาวของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนกับน้องชายไปทำงานอยู่ร้านเนื้อย่างในจังหวัดปราจีนบุรี วันเกิดเหตุเวลาประมาณ 10.00 น. เจ้าของร้านให้น้องชายช่วยตัดต้นไม้ที่รกรุงรังในร้าน น้องชายตัดบนหลังคาจนเรียบร้อย ก็มาฟันกิ่งไม้ข้างร้านต่อ ไม่นานเห็นน้องยืนนิ่ง คิดว่าโดนอะไรกัด เมื่อเดินเข้าไปดู พบว่าตัวชักเกร็ง จึงเรียกให้คนในร้านออกมาช่วย

นางสาวสิริกัญญา ยอมรับว่า ไม่มีความรู้เรื่องการปั๊มหัวใจ จึงทำกันไปตามมีตามเกิด ตอนแรกน้องยังมีชีพจร แต่หลังหน่วยกู้ภัยส่งตัวไปโรงพยาบาลปราจีนบุรี ก็ช่วยไม่ได้แล้ว เพราะน้องชายฟันถูกสายไฟฟ้าที่ข้างร้านพ่วงไว้ สายไฟขาดแล้วช็อตมาถึงตัว

นางสิริกัญญา บอกว่า เห็นคลิปแล้วรู้สึกสงสารน้อง เพราะไม่ใส่เสื้อ ไม่ใส่รองเท้า กางเกงก็เปียกน้ำ เรื่องราวที่เกิดขึ้น ตนอยากให้เป็นอุทาหรณ์กับคนทั่วไป เพราะไฟฟ้าอันตรายมากกว่าที่คิด เพราะขนาดน้องชายเป็นช่างไฟประจำร้านเนื้อย่าง ยังพลาดได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark