ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พ่อทาสยาเสพติด ใช้ท่อพีวีซี-ฝักบัว ตีศีรษะลูกแตก

เช้านี้ที่หมอชิต - ป้าสุดทนเห็นเด็ก 6 ขวบ ถูกพ่อโหดทำร้ายลูกใช้ท่อพีวีซี และฝักบัวตีจนหัวแตก เข้าแจ้งความเอาผิด

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พร้อมคุณป้าของเด็กหญิงวัย 6 ขวบ นำหลักฐานเข้าพบผู้กำกับการ สน.ลาดพร้าว เพื่อแจ้งความเอาผิด นายเอ อายุ 33 ปี พ่อของเด็ก 6 ขวบ หลังจากทำร้ายร่างกายและทุบตี โดยใช้ท่อพีวีซีฟาดตามตัว ใช้ฝักบัวอาบน้ำตีจนศีรษะแตก และกัดตามแขนขาจนเป็นรอยทั่วตัว

คุณป้าของเด็กหญิงวัย 6 ขวบ บอกว่า ทราบเรื่องเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังจากน้องกลับมาจากโรงเรียน และบอกว่าถูกพ่อตี พร้อมเปิดรอยแผลให้ดู น้องเล่าว่า ถูกพ่อตีตอน 02.00 น. พ่อใช้ท่อพีวีซีกับฟักบัวตี จนศีรษะแตกและถูกกัดที่แขนจนเป็นรอย ซึ่งหลานถูกพ่อตีแบบนี้มานาน 2-3 ปี หลังจากพ่อเด็กออกจากเรือนจํา หลังพ้นโทษคดีเสพและจําหน่ายยาเสพติด ส่วนแม่เด็กเสียไปนานเกือบ 4 ปีแล้ว

ตรวจสอบประวัติพ่อของเด็ก พบว่า เคยมีประวัติถูกจับในคดีเสพและจําหน่ายยาเสพติดจริงและพ้นโทษออกมาเมื่อปี 62 หลังจากนี้จะเชิญตัวพ่อของเด็กมาสอบปากคําเพิ่มเติม เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

ส่วนเด็ก 6 ขวบ เบื้องต้นมีการนำตัวเด็กไปอยู่ในความคุ้มครองดูแลของบ้านพักเด็กเเละครอบครัว กรุงเทพมหานครแล้ว ซึ่งตอนนี้เด็กมีสภาพจิตใจที่ดีและปรับตัวได้เป็นอย่างดี หากครอบครัวพร้อมจะรับเด็กกลับไปดูแล ทางบ้านพักเด็กฯ ก็พร้อมอนุญาตให้กลับไปอยู่กับครอบครัวต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark