ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ระทึก เพลิงไหม้รถเก๋งกลางถนน วอดเสียหาย จ.สมุทรปราการ

ห้องข่าวภาคเที่ยง - เกิดเหตุการณ์ระทึกเพลิงไหม้รถเก๋ง ขณะกำลังวิ่งอยู่กลางถนน วอดเสียหาย เคราะห์ดีคนขับรถเปิดประตูลงมาได้ทันหลังจากพบเห็นกลุ่มควันพวยพุ่งออกมาจากห้องเครื่องรถ ทำให้ไม่เป็นอะไร

เป็นภาพเหตุการณ์ระทึกที่เกิดขึ้นเวลา 20.30 น. ของเมื่อวานนี้ (1 ต.ค.) บนถนนสุขุมวิทสายเก่า บริเวณหน้าศูนย์ซ่อมบำรุงรถไฟฟ้า ตำบลท้ายบ้านใหม่ พื้นที่ตัวเมือง จังหวัดสมุทรปราการ พบรถเก๋ง หมวดป้ายทะเบียน กรุงเทพฯ มีเปลวเพลิงลุกไหม้จากห้องเครื่องยนต์อย่างรุนแรง และลามไหม้ห้องโดยสารรถวอดเสียหาย ท่ามกลางความแตกตื่นตกใจของผู้ใช้รถใช้ถนนที่ผ่านไปมา เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้เข้าฉีดน้ำระงับเหตุประมาณ 10 นาที จึงควบคุมสถานการณ์เอาไว้ได้

คนขับรถคันเกิดเหตุ บอกว่า ขณะขับรถออกมาจากร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านบางปู โดยขับมาตามปกติบนถนนสุขุมวิทสายเก่า จนมาถึงบริเวณจุดกลับรถสมเด็จย่า ซึ่งไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุมากนัก จู่ ๆ ก็มีกลุ่มควันจำนวนมากออกมาจากบริเวณห้องเครื่องยนต์ ท่ามกลางความตกใจจึงรีบขับรถเข้าข้างทางก่อนที่จะมีเปลวเพลิงลุกไหม้ที่ห้องเครื่องยนต์อย่างรุนแรง จึงรีบเปิดประตูรถลงมาได้ทัน และเปลวเพลิงก็ลุกลามเข้าห้องโดยสารดังกล่าว ซึ่งตนเองก็ไม่รู้ว่า สาเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้เกิดจากอะไรและเกิดขึ้นได้อย่างไร ล่าสุดตำรวจและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานอยู่ระหว่างตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark