ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ผู้โดยสารขี้เมา ตีศีรษะคนขับรถแท็กซี่ จ.สมุทรปราการ

ห้องข่าวภาคเที่ยง - คนขับแท็กซี่ถูกผู้โดยสารเมาสุราคว้าขวดเหล้าฟาดศีรษะ ทำให้รถเสียหลักชนเสาไฟฟ้า ที่จังหวัดสมุทรปราการ

ตำรวจ สภ.บางแก้ว จังหวัดสมุทรปราการ ตรวจสอบเหตุทำร้ายร่างกายกันระหว่างคนขับแท็กซี่และผู้โดยสาร ที่ถนนเทพรัตน ช่องทางคู่ขนาน หลักกิโลเมตรที่ 6 ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี พบผู้บาดเจ็บนอนสลบอยู่บนถนน ได้เข้าปฐมพยาบาล แต่พบว่า อาการบาดเจ็บสาหัสมีเลือดไหลออกจากหู จึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ชีพนำส่งโรงพยาบาล และยังพบรถแท็กซี่ชนเสาไฟฟ้าข้างทาง ได้รับความเสียหาย

ภรรยาของคนขับรถแท็กซี่ เล่าว่า ตนเองขับรถไปรับกับผู้โดยสารที่เป็นผู้บาดเจ็บ บริเวณถนนคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ บอกว่า จะไปแถววัดตากร่ำ โดยผู้โดยสารมีอาการเมา และพูดจาคนเดียว จึงเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย และโทรหาสามี ซึ่งขับแท็กซี่เหมือนกัน ให้มารับผู้โดยสารไปส่งแทน และเปลี่ยนให้ผู้โดยสารไปนั่งรถสามี ซึ่งต่อมาทราบว่า ผู้โดยสารทำร้ายสามี ได้รับบาดเจ็บ

คนขับแท็กซี่ที่ถูกทำร้าย เล่าว่า ผู้โดยสารขึ้นมาบนรถ และโวยวายตลอดทางง ซึ่งตนเองพยายามจะไปส่งให้ถึงที่หมาย โดยผู้โดยสารบอกว่า จะทุบขวดเหล้าแทงคอตนเอง จึงจอดรถแวะปั้มน้ำมัน เพื่อเข้าห้องน้ำ และพอออกจากห้องน้ำ กลับมาขับรถต่อ ผู้โดยสารใช้ขวดเหล้าฟาดศีรษะตนเอง ทำให้รถเสียหลักชนกับเสาไฟฟ้า จึงเปิดประตูลงรถไปขอความช่วยเหลือคนขับรถแท๊กซี่อีกคัน แต่ผู้โดยสารตามมาจะทำร้าย จึงชกที่ใบหน้าของผู้โดยสาร ทำให้ล้มลงไปนอนอยู่บนถนน

ขณะที่ ตำรวจได้นำตัวคนขับแท็กซี่และพยานไปสอบปากคำ พร้อมทั้งเตรียมสอบปากคำผู้โดยสาร เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง และพิจารณาแจ้งข้อหาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark