ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ซื้อลอตเตอรี่ออนไลน์ชุด 5 ใบ ถูกรางวัลที่ 1 แต่ชวดเงิน 30 ล้านบาท จ.อุทัยธานี

ข่าวภาคค่ำ - สมาชิก อบต. ที่จังหวัดอุทัยธานี และภรรยา สุดเซ็ง ซื้อลอตเตอรี่ออนไลน์ ชุด 5 ใบ ถูกรางวัลที่ 1 งวดวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา แต่ต้องชวดเงินรางวัล 30 ล้านบาท เพราะทางเพจไม่ส่งลอตเตอรี่มาให้ อ้างไม่รับโทรศัพท์ยืนยันการสั่งซื้อ จึงถือว่าสละสิทธิ์

นายสมเกียรติ เหลี่ยมสุวรรณ สมาชิก อบต.หนองกระทุ่ม อำเภอทัพทัน จังหวัดอุทัยธานี และภรรยา นำหลักฐานการสั่งซื้อลอตเตอรี่ ชุด 5 ใบ หมายเลข 727202 งวดวันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา ผ่านแอปพลิเคชันไลน์ และถูกรางวัลที่ 1 แต่ไม่ได้เงินรางวัล เพราะทางเพจไม่ได้ส่งลอตเตอรี่มาให้ ไปลงบันทึกประจำวันเป็นหลักที่ สภ.ตลุกดู่

โดยเมื่อวันที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา ทั้ง 2 สั่งซื้อลอตเตอรี่ทางเพจหนึ่ง ซึ่งเป็นเลขที่ได้จากการขอพรหลวงพ่อชื่อดัง และเสี่ยงเซียมซี มาได้ เป็นเลขชุด 5 ใบ ราคา 650 บาท ค่ามัดจำ 50 บาท ค่าบริการ 20 บาท รวม 720 บาท และให้เก็บเงินปลายทาง จากนั้นก็ส่งที่อยู่ พร้อมหมายเลขโทรศัพท์มือถือไปให้ และทางเพจพิมพ์ข้อความกลับถามว่า เบอร์โทรศัพท์ลูกค้าติดต่อได้หรือไม่ จึงส่งสติกเกอร์สัญลักษณ์กดไลก์เป็นการตอบรับ หลังจากลอตเตอรี่ออกรางวัล ทางเพจก็ยังไม่ส่งลอตเตอรี่มาให้

ขณะที่ทางเพจโพสต์ชี้แจงว่า ทั้ง 2 คน สั่งซื้อลอตเตอรี่จริง และได้โทรศัพท์กลับไปหา แต่ไม่รับสาย คิดว่าลูกค้าไม่ยืนยันการซื้อ จึงถือว่าสละสิทธิ์การซื้อ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark