ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เรื่องเมาท์ชาวเน็ต : กรรมใคร กรรมมัน

ข่าวภาคค่ำ - ป้าข้างบ้านยังคงสอดแนม ดรามา คุณหญิงหมอพรทิพย์ เรื่องจบอย่างไร ไปติดตามใน "เรื่องเมาท์ชาวเน็ต"

กรรมใคร กรรมมัน
ภารกิจป้าข้างบ้าน คืองานของเรา มาแล้ว บัวบูชาพาเมาท์ 1 วันพันกว่าเรื่อง ไม่เกินจริง ดรามาข้ามทวีปไปเลย เมื่อ คุณหญิงหมอพรทิพย์ สว.ไทยแลนด์ ถูกไล่ออกจากร้านอาหารที่ไอซ์แลนด์ งานนี้จบดรามา คุณหญิงหมอ เอาธรรมะเข้าข่ม ให้เป็นเรื่องกรรมใคร กรรมมัน ส่วนกรรมที่เผลอไปนอนทับลาวามอส อันนี้ คุณหญิงหมอ บอกว่า ต้องขอโทษด้วย ไม่ได้ตั้งใจ

เสี่ยงแค่นี้จิ๊บ ๆ
ภารกิจป้าข้างบ้านยังไม่แล้วเสร็จ ต่อกันที่โพสต์นี้ เอ๊ะ! เขาหมายถึงใคร นี่เธอ ทนาย อนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความของเทพแห่งไฟ ห๊ะเลยเหรอ "บิ๊กโจ๊ก อัคนี" หรือ พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล คุณทนายแอบไปฉุนอะไรใครมา ถึงได้ร่ายยาว เลือกทำคดีนี้ ขอสู้ไม่ถอย ไม่ต้องก้าวก่าย ไม่ต้องแสดงความหวังดี เสี่ยงตาย คดีนี้จิ๊บ ๆ จะเสี่ยงอีกสักทีก็ไม่ใช่เรื่องที่ต้องต๊กกะใจ สบาย ๆ ทนายสายชิล เอ้ย...สายชน

คาเฟฟิลป่า
เอ๊าชน เพื่อนชวนไปคาเฟฟิลป่า สิ่งที่คิด จิบชา กาแฟ เสพธรรมชาติเบา ๆ แต่เอ๊า...สิ่งที่ได้ไม่เหมือนที่คุยกันไว้นี่หว่า เอ่อ...เป็นแนวป่าจริง ๆ เป็นฟิลป่าช้า

เบื้องหลังความสำเร็จ
มีแต่เรื่องหัวจะปวด ม่ะ! ไปส่งกำลังใจให้นักกีฬาไทยในกีฬาเอเชียนเกมส์กันบ้าง "ธรรญธร สุขข์เจริญ" นักยกน้ำหนักสาวไทย เพิ่งคว้าเหรียญทองแดงไปหมาด ๆ ชัยชนะครั้งนี้มีใครอยู่เบื้องหลัง ไหน ๆ ขอชมหน่อย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark