ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ตร.ไล่ล่ารถลำเลียงยาเสพติด เตรียมส่งกระจายในภาคกลาง จ.เชียงใหม่

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจเชียงใหม่ ไล่สกัดจับรถบรรทุกกะหล่ำปลี ซุกยาบ้า 6 ล้านเม็ด และไอซ์ อีก 30 กิโลกรัม สารภาพเตรียมลำเลียงส่งให้กับเครือข่ายในพื้นที่ภาคกลาง

นี่เป็นภาพวินาทีไล่ล่าของตำรวจ สภ.ช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ หลังรับแจ้งว่า มีรถของกลุ่มเครือข่ายลำเลียงยาเสพติด มุ่งหน้าเข้ามายังตัวเมือง ก่อนพบรถต้องสงสัยคันดังกล่าว ขับมาตามถนนสายโชตนา จึงสกัดจับได้บริเวณก่อนถึงทางแยกข่วงสิงห์ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จับกุมผู้ต้องหาได้ 1 คน คือ นายบุ้งก่อ อายุ 20 ปี ชาวไทใหญ่ อำเภอเชียงดาว ก่อนนำรถคันดังกล่าวมาตรวจค้นที่ สภ.ช้างเผือก พบยาบ้าซุกซ่อนในรถบรรทุกกระหล่ำปลี รวม 6 ล้านเม็ด ไอซ์ 30 กิโลกรัม

ผู้ต้องการให้การรับสารภาพ ว่า รับจ้างจาก นายสมศักดิ์ ให้ลำเลียงยาเสพติดจากชายแดนไทย ด้านอำเภอเวียงแหง จังหวัดเชียงใหม่ ไปส่งให้เครือข่ายในพื้นที่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

พลตำรวจตรี กฤตธาพล ยี่สาคร รักษาการผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 5 กล่าวด้วยว่า ยาบ้าดังกล่าวเป็นของเครือข่าย นายวีระ ผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ที่หลบหนีอยู่ในเขตประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ติดตามพฤติกรรมเครือข่ายดังกล่าวมานานแล้ว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะนำตัวผู้ต้องหาไปสอบสวนขยายผล ก่อนที่จะออกหมายจับผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark