ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มบ้านรวยแอบถ่ายใต้กระโปรง อึ้ง เหยื่อ 430 ราย

เช้านี้ที่หมอชิต - ภัยร้ายผู้หญิงสวมกระโปรง ตำรวจรวบหนุ่มนักถ่ายใต้กระโปรง พบก่อเหตุมากว่า 7 ปี เหยื่อกว่า 430 ราย อ้างรู้สึกเบื่อ อยากหาความท้าทาย

กล้องวงจรปิดจับภาพพฤติกรรมของ นายไตเติ้ล อายุ 29 ปี ขณะที่ใช้โทรศัพท์มือถือก้มลงไปแอบถ่ายใต้กระโปรงนักเรียนหญิง ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยเหยื่อไม่รู้ตัว ก่อนที่จะเดินหลบหนีไป โดยก่อเหตุมาแล้วหลายราย จนมีพลเมืองดีแจ้งให้กับเหยื่อทราบว่าถูกแอบถ่าย จึงพากันเข้าแจ้งความ

จนเจ้าหน้าที่สืบสวนนครบาล และชุด PCT5 ร่วมกันสืบสวนเข้าจับกุมตัว นายไตเติ้ล ที่บ้านแห่งหนึ่งย่านงามวงศ์วาน พร้อมยึดของกลางเป็นโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง กู้ข้อมูลพบคลิปแอบถ่ายใต้กระโปรงกว่า 873 ภาพ ใบหน้าเหยื่อ 430 ราย เป็นเด็กนักเรียนกว่า 160 คน และคอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง พบข้อมูลการฝึกแอบถ่ายใต้กระโปรง

สอบสวนเจ้าตัวยอมจำนนต่อหลักฐาน และรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่า เป็นคนมีฐานะทางครอบครัวดี จบปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยชื่อดังย่านดินแดง โดยจบมาแล้วก็เริ่มก่อเหตุ จุดเริ่มต้นเกิดจากที่มีรสนิยมเสพหนังโป๊แนวพิสดาร ช่วงที่ว่างงานรู้สึกเบื่อ จึงอยากหาความท้าทาย เริ่มเรียนรู้ศึกษาการแอบถ่ายใต้กระโปรงหญิงสาวจากทางอินเทอร์เน็ต จนเริ่มก่อเหตุจริง โดยทำต่อเนื่องนานกว่า 7 ปี ชอบหาเหยื่อตามห้างดังต่าง ๆ และตามสะพานลอย ที่ถนัดที่สุดคือ บันไดเลื่อน เพราะก่อเหตุได้ง่ายที่สุด

ซึ่งตนเองไม่กลัวกล้องวงจรปิด เพราะมั่นใจว่าฝีมือเก่ง ก่อเหตุได้แบบเหยื่อไม่รู้ตัวแน่นอน พร้อมขอโทษเหยื่อทุกคนที่เคยก่อเหตุมา

หลังจับกุมตัว จึงนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน ดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark