ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

กลุ่มวัยรุ่นรุมกระทืบเด็ก ม.5 ชิงแหวนรุ่น

เช้านี้ที่หมอชิต - นักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส สาเหตุเพราะต้องการชิงแหวนรุ่นโรงเรียนของผู้บาดเจ็บ ผู้ปกครองวอนตำรวจเร่งจับกุม

นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.5 พร้อมเพื่อนที่ได้รับบาดเจ็บ และผู้ปกครอง เข้าแจ้งความกับตำรวจที่ สน.ตลาดพลู เขตธนบุรี กรุงเทพฯ หลังถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายได้รับบาดเจ็บ โดยนายเอ มีบาดแผลแตกที่ศีรษะ เย็บ 9 เข็ม ตาซ้ายบวมช้ำ และฟกช้ำตามลำตัวอีกหลายแห่ง นายบี (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี มีอาการฟกช้ำตามลำตัว ขณะที่นายซี อายุ 17 ปี ยังนอนรักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียู โรงพยาบาลตากสิน โดยเหตุเกิดช่วงกลางดึกวันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา

นางสาวนภสรณ แม่ของนายซี ที่ได้รับบาดเจ็บ กล่าวว่า ช่วง 02.00 น. ลูกชายได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปรับเพื่อน ๆ ออกไปซื้อของกินย่านถนนจรัญสนิทวงศ์ จากนั้นก็ขี่รถซ้อน 3 ไปส่งนายบี ที่ใต้สะพานตลาดพลู เมื่อขี่มาถึงถนนวุฒากาศ พบกลุ่มวัยรุ่น 7 คน ขี่รถจักรยานยนต์ตะโกนด่าทอ พร้อมท้าทายกลุ่มลูกชายโดยที่ไม่รู้จักกัน ลูกชายจึงขี่รถหนี เพราะกลัวว่าจะถูกทำร้าย เมื่อขี่มาถึงช่วงถนนเทอดไท กลุ่มคนร้ายก็ขี่รถตามมาประกบ แล้วชักอาวุธปืน มีดดาบ และไม้ออกมาข่มขู่ และถีบรถลูกชายล้มลง จากนั้นได้ลงมารุมทำร้ายด้วยอาวุธต่าง ๆ แล้วขี่รถหลบหนีไป ลูกได้รับบาดเจ็บสาหัส ขาซ้ายหัก นิ้วเท้าหัก ลูกสะบ้าแตก นิ้วกลางและนิ้วชี้มือซ้ายหัก ศีรษะแตกเย็บ 21 เข็ม โดยสาเหตุคาดว่าคนร้ายต้องการชิงแหวนรุ่นโรงเรียนของลูกชาย

นางสาวนภสรณ บอกว่า ขณะนี้ลูกชายยังต้องรักษาอยู่ที่โรงพยาบาล และต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ อยากขอความเห็นใจจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ช่วยติดตามวัยรุ่นอันธพาลกลุ่มนี้มาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด จะได้ไม่ไปก่อความเดือดร้อนให้คนอื่นอีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark