ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มบุกขอเงินแฟนเก่าอายุ 60 ปี มีปากเสียงถูกยิงเจ็บ จ.สมุทรปราการ

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มอายุ 40 ปี บุกบ้านไปขอเงินอดีตแฟนสาวอายุ 60 ปี แล้วเกิดมีปากเสียงกัน สุดท้ายฝ่ายชายถูกยิงเจ็บ โดยฝ่ายหญิงอ้างว่าป้องกันตัว

ช่วงบ่ายวานนี้ ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ไปตรวจสอบเหตุผู้ชายถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ไปขอความช่วยเหลือร้านขายของชำแห่งหนึ่งในตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ในที่เกิดเหตุพบ นายยิ่ง ไม่ทราบนามสกุล อายุ 40 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน ไม่ทราบขนาดเข้าที่ท้อง 1 แผล เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ

แต่เมื่อตำรวจพยายามสอบถามผู้บาดเจ็บ แต่เมาสุราอย่างหนัก พูดวกไปวนมา อ้างว่าทำปืนลั่นใส่ตัวเอง แต่ไปตรวจสอบในห้องพัก กลับไม่พบปืนและกระสุนแต่อย่างใด

สุดท้ายพี่สะใภ้ของผู้บาดเจ็บ ชื่อนางแมว ตามมาบอกตำรวจว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นนางสังเวียน อายุ 60 ปี แฟนของผู้บาดเจ็บ พี่สะใภ้จึงพาตำรวจไปบ้านของนางสังเวียน ก็พบนางสังเวียนพักอยู่ในบ้าน สุดท้ายนางสังเวียนรับสารภาพว่า เป็นคนใช้ปืนยิงนายยิ่งเอง พร้อมนำปืนออโตเมติกขนาด .22 ที่ใช้ก่อเหตุมามอบให้กับตำรวจ ซึ่งนางสังเวียนบอกว่าเป็นของตนเอง มีใบอนุญาตถูกต้อง ส่วนเหตุผลที่ทำ เพราะนายยิ่งพยายามทำร้ายตน จึงยิงไปเพื่อป้องกันตัว

นางแมว พี่สะใภ้ของนายยิ่ง เปิดเผยว่า นายยิ่ง ทำงานเป็นพ่อค้าขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างขายโยเกิร์ต คบหากับนางสังเวียนมานานแล้ว แต่อยู่คนละบ้าน เพราะฝ่ายหญิงมีลูกติดเป็นผู้หญิง แต่นางสังเวียนค่อนข้างขี้หึง เพราะมีแฟนเด็ก เคยขู่นายยิ่งว่าหากไปมีคนอื่นจะยิงให้ตาย ส่วนนายยิ่งเป็นคนชอบดื่มเหล้า เมาก็จะมาขอเงินฝ่ายหญิงเป็นประจำ แต่ไม่คิดว่าจะทำจริง ๆ ซึ่งทำเกินกว่าเหตุไปมาก

เบื้องต้น นางสังเวียน อ้างว่านายยิ่ง บุกเข้ามาในบ้าน และพยายามขอเงิน ทั้งยังทำร้ายและลากตนออกจากบ้าน จึงลงมือก่อเหตุ เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาพยายามฆ่า แต่หากนางสังเวียนผู้ก่อเหตุ จะแจ้งความนายยิ่งในข้อหาบุกรุก ก็สามารถที่จะทำได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark