ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบหนุ่มตกงาน ฉกโทรศัพท์มือถือเด็กไปจำนำ หาเงินกินข้าว จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจ สภ.บางใหญ่ ตามรวบชายอายุ 38 ปี ก่อเหตุฉกมือถือเด็กอายุ 11 ขวบ จนร้องไห้จ้า สารภาพตกงาน จึงฉกมือถือเด็กเอาไปจำนำหาเงินกินข้าว

คลิปจากกล้องวงจรปิด แสดงพฤติกรรมหนุ่มที่ต่อคิวรอจ่ายเงินต่อจากนักเรียนหญิง ภายในร้านสะดวกซื้อหน้าตลาดบางใหญ่ อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี ตอนจ่ายเงินนักเรียนหญิงได้วางโทรศัพท์เอาไว้ พอจ่ายเงินเสร็จน้องก็เดินไปเลย ลืมโทรศัพท์ไว้ที่เคาน์เตอร์จ่ายเงิน หนุ่มที่ต่อคิวด้านหลัง จ่ายเงินเสร็จก็หยิบเอาโทรศัพท์น้องเดินหายไป โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ 26 กันยายนที่ผ่านมา

ตอนแรก น้องนักเรียนหญิงโทรไปตาม ชายคนดังกล่าวรับปากจะเอามาคืน แต่สักพักก็ปิดโทรศัพท์เงียบหายเลย ทำเอาน้องนักเรียนหญิงร้องไห้โฮ คุณแม่จึงไปแจ้งความร้องทุกข์ไว้

ล่าสุดเมื่อวานนี้ ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.บางใหญ่ ติดตามจับกุมตัว นายชัยรัตน์ อายุ 38 ปี ได้ที่บ้านพักย่านบางเลน พร้อมของกลางคือ โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ Vivo รุ่น Y20

นายชัยรัตน์ รับสารภาพ และอ้างว่าหยิบโทรศัพท์ของน้องมาแล้วรู้สึกผิด อยากคืนให้น้องในวันถัดมา แต่เช้าวันต่อมาตนหลับ ตื่นสาย น้องโทรมาก็ไม่กล้ารับ จึงเอามือถือไปจำนำ ได้เงิน 400 บาท ไปซื้อข้าวกิน เพราะตอนนี้ตกงาน ไม่มีงานทำ ครั้งนี้ก่อเหตุหนแรก จึงขอโทษทางผู้เสียหาย เป็นเพียงอารมณ์ชั่ววูบเท่านั้น

ทางด้าน นางสาวดวงใจ แม่ของผู้เสียหาย เล่าว่า ลูกสาวตนชื่อ น้องน้ำขิง อายุเพียง 11 ปี และเรียนอยู่ชั้น ป.5 เท่านั้น ลูกสาวเสียใจที่โทรศัพท์หาย เพราะในเครื่องมีรูปถ่ายของน้องกับเพื่อน ๆ ตอนนี้ดีใจมากที่ได้คืน จึงขอบคุณผู้กำกับและเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางใหญ่ ที่ทำงานได้รวดเร็ว แม้เป็นแค่คดีเล็ก ๆ และโทรศัพท์มีราคาเพียง 4,000 บาทเท่านั้น ครั้งนี้จึงเป็นบทเรียนของลูกสาวให้ระวังมากกว่านี้

ส่วนผู้ก่อเหตุ หลังมายกมือไหว้ขอโทษ มีการพูดคุยกัน ทางแม่ผู้เสียหายก็เห็นใจ ผู้ต้องหาได้จ่ายค่าเสียหายทดแทน จึงขอถอนคำร้องทุกข์จากพนักงานสอบสวน ซึ่งผู้ก่อเหตุยืนยันว่าจะไม่ก่อเหตุแบบนี้อีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark