ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

มหกรรมความยั่งยืนที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน Sustainability Expo 2023

เช้านี้ที่หมอชิต - เปิดงานอย่างยิ่งใหญ่เมื่อวานนี้ สำหรับ มหกรรมความยั่งยืนที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน Sustainability Expo 2023

งานนี้จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ตอกย้ำแนวคิดการจัดงานในหลักการ "พอเพียง ยั่งยืน เพื่อโลก" นำโดย 5 องค์กรภาคธุรกิจต้นแบบด้านความยั่งยืนระดับโลก ได้แก่ บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน), บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือจีซี, เอสซีจี, บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) และบริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับพันธมิตรใหม่ ๆ อย่างองค์กรเอกชนหลาย ๆ เครือข่าย

โดยมีจุดมุ่งหมายชวนประชาชนมารวมพลัง "ลงมือทำ" เพื่อสร้าง "สมดุลที่ดี เพื่อโลกที่ดีกว่า" พร้อมเกาะติดเทรนด์ยั่งยืนของโลกในทุกมิติที่เป็นเรื่องใกล้ตัวคุณ

โดยได้รับเกียรติจาก ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา ขึ้นกล่าวปาฐกถาเรื่อง หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง และ Decade of Action และยังมีการมอบรางวัล SX Shaper Award 2023 ให้แก่ ศาสตราจารย์พิเศษ เภสัชกรหญิง ด็อกเตอร์ กฤษณา ไกรสินธุ์ ประธานมูลนิธิกฤษณา ไกรสินธุ์ ผู้อุทิศเพื่อสังคม และทำให้คนเข้าถึงยารักษาโรคได้อย่างเท่าเทียม และสร้างแรงบันดาลใจให้กับสาธารณชนและคนรุ่นใหม่ ยึดเป็นแบบอย่างอีกด้วย

พบกับกิจกรรมไฮไลต์ของงาน ที่แบ่งออกเป็นหลายโซน ทั้งโซนความรู้ นิทรรศการ มัลติมีเดีย เวทีเสวนา ร้านค้าจากดีไซน์เนอร์รักษ์โลก ไปจนถึงเทศกาลอาหาร ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 8 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark