ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

คนขับรถฟอร์จูนเนอร์คลั่ง พุ่งชนรถติดไฟแดง 4 คัน จ.นครราชสีมา

ห้องข่าวภาคเที่ยง - เหตุระทึกกลางเมืองโคราช คนขับรถฟอร์จูนเนอร์คลุ้มคลั่ง พุ่งชนรถคันหน้า และถอยชนรถคันหลัง ขณะจอดติดไฟแดงแยกเทอร์มินอล 21 ก่อนหลบหนี พบหลังรถติดสติกเกอร์ "ทหารอาชีพ" ขณะที่โซเชียลแห่แชร์คลิป ช่วยกันตามตัวหลังหลบหนี 

วินาทีที่กล้องบันทึกภาพหลังรถของรถกระบะสีขาวคันหนึ่ง ที่จอดติดไฟแดง แยกเทอร์มินอล 21 ถนนมิตรภาพ เทศบาลนครนครราชสีมา ช่วง 19.30 น. วันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา บันทึกภาพรถยนต์เอนกประสงค์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนซ์ หมวดทะเบียนนครราชสีมา ที่จอดอยู่ด้านหลัง ขับพุ่งชนท้ายรถคันที่มีกล้องบันทึกภาพอย่างแรง 

จากนั้นรถคันนี้ก็ถอยหลังอย่างเร็ว ไปชนหน้ารถของรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส ที่จอดต่อท้าย ทำให้ ผู้หญิง คนขับรถคันนี้ ได้รับบาดเจ็บแขนหัก และทำให้รถคันนี้ไหลไปชนหน้ารถที่จอดอยู่ด้านหลังเสียหายอีก 2 คัน

วีรกรรมคนขับรถฟอร์จูนเนอร์ยังไม่จบเท่านั้น เพราะยังเหยียบคันเร่งพุ่งชนรถยนต์คันแรก ที่ชนท้ายอย่างรุนแรง แล้วหักพวงมาลัยเฉี่ยวด้านข้างรถเสียหาย ก่อนจะถอยรถแล้วขับหลบหนีไป ซึ่งจากการตรวจสอบรถคันที่ก่อเหตุ พบว่า ด้านหลังรถติดสติกเกอร์ข้อความว่า "ทหารอาชีพ" ตัวใหญ่เกือบเต็มกระจกหลัง

หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้ลงจากรถ ไปเรียกคนขับรถฟอร์จูนเนอร์ให้ลงจากรถ แต่ปรากฏว่า คนขับไม่หยุดรถ และขับหลบหนีไปทันที จากนั้นผู้เสียหายนำรถยนต์พร้อมหลักฐานภาพจากกล้องบันทึกภาพหน้าและหลังรถ เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา

แต่ปรากฏว่า หลังเกิดเหตุจนถึงวันนี้ ผ่านมาแล้วกว่า 3 วัน ตำรวจยังไม่สามารถติดตามรถและคนขับที่ก่อเหตุได้ ทั้งที่มีหลักฐานภาพจากกล้องบันทึกภาพทั้งหน้าและหลังรถ เห็นป้ายทะเบียนรถชัดเจน รวมทั้งแยกเทอร์มินอล 21 เทศบาลนครนครราชสีมา ก็มีกล้องวงจรปิดติดตั้งไว้หลายจุด

ทำให้ขณะนี้ ผู้ใช้โซเชียลพากันแชร์คลิปภาพจากกล้องหน้าและหลังรถของผู้เสียหาย เพื่อช่วยกันตามหารถฟอร์จูนเนอร์ที่ก่อเหตุพุ่งชนและถอยชนรถคันอื่นจนได้รับความเสียหาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark