ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

พิมรี่พาย วีนกลางไลฟ์ เหตุพนักงานใส่รหัสสินค้าผิด

ห้องข่าวภาคเที่ยง - กลายเป็นกระแสร้อนระอุในชั่วข้ามคืน เมื่อแม่ค้าออนไลน์ชื่อดังมีพฤติกรรมที่ค่อนข้างรุนแรงขณะไลฟ์ขายของ

กลับมาเป็นกระแสในโลกออนไลน์อีกครั้ง หลัง พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ วีนพนักงานหลังบ้าน กลางไลฟ์เมื่อพบว่ามีการใส่รหัสสินค้าผิด แถมยอดขายก็พุ่งขึ้นเรื่อย ๆ จากที่ช่วงแรกมีการตะโกนบอกในไลฟ์ ว่าให้รีบเปลี่ยนรหัสสินค้า แต่ดูเหมือนจะไม่ทันใจคนที่กำลังร้อนรน จึงมีการอาละวาดทำลายข้าวของเกิดขึ้น สุดท้ายไลฟ์ดังกล่าวก็ถูกลบไป และกลับมาไลฟ์ขายของอีกครั้ง หลังสงบอารมณ์ได้

ถึงแม้จะขึ้นไลฟ์ใหม่ แต่ก็ยังมีประเด็นที่ถูกหยิบยกมาพูดถึง คือการทาลิปสติกที่ฟัน หรือ เอาน้ำมันพืชราดหน้าตัวเอง หลายคนก็มองว่า มันคือกลยุทธ์ในการขายของ ขณะที่คนอีกกลุ่มกลับมามองว่า เป็นพฤติกรรมเพื่อเรียกเรตติงเสียมากกว่า

ซึ่งทีมข่าวเราไปนั่งดูไลฟ์ของคุณพิมรี่พาย ก็สามารถมองว่าเป็นกลยุทธ์การขายของได้เช่นกัน อย่างลิปสติกที่เอามาทาฟัน ก็เพราะว่าคนดูบอกให้ทำ และในเมื่อกล้าขอมาเธอก็กล้าทำให้ ก็เลยละเลงซะทั่วเลย แทบจะครบทั้ง 32 ซี่

ส่วนการเอาน้ำมันพืชราดหน้า เพราะต้องการจะขายแป้งพัฟยี่ห้อหนึ่ง และจะทำให้เห็นว่าคุมมันจริง ๆ ซึ่งตอนแรกคุณพิมรี่พายเขาก็ถามคนดูแล้ว ว่ามีใครไม่เห็นด้วยบ้าง ที่เธอจะเอาน้ำมันพืชมาราดหน้าโชว์ แต่คนดูกลับบอกว่า "สู้ ๆ นะ" ก็เลยกลายเป็นภาพดังกล่าวออกมา

ส่วนหนึ่งคุณพิมรี่พายเขาอาจจะทำเอาใจแฟนคลับ จะห่วงก็แต่เรื่องสุขภาพว่าจะมีผลเสียตามมาในภายหลังหรือไม่

และในเรื่องของการสติแตกระหว่างไลฟ์ ชาวเน็ตหลายคนก็เข้าใจคนขายของในส่วนหนึ่ง ว่าอาจจะมีข้อผิดพลาด หรือความไม่ได้ดั่งใจระหว่างการค้าขาย แล้วยิ่งทำงานกับคนด้วย ความคิดความเข้าใจอาจจะไม่ตรงกัน เขาก็แนะนำว่าควรคุยกันหลังบ้าน ไม่ควรมาวีนฉ่ำกลางไลฟ์แบบนี้

ขอบคุณภาพจาก : TikTok @pimrypie__tiktok 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark