ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

วิน จยย.ถือคมแฝกบุกกระชากหัวสาว พังร้านมินิมาร์ต จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ที่จังหวัดนนทบุรี วินรถจักรยานยนต์รับจ้างถือคมแฝกบุกทำร้ายกระชากหัวผู้หญิง พร้อมกับพังร้านมินิมาร์ต มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย โดยที่ตอนนี้ไม่รู้ว่าแรงจูงใจของคนก่อเหตุคืออะไร

กล้องวงจรปิดจับภาพขณะที่ชายสวมเสื้อวินจักรยานยนต์รับจ้างเข้ามากระชากหัวผู้หญิงสวมชุดนอนสีชมพูออกไปนอกร้าน ก่อนมีผู้ชายถอดเสื้อถือไม้ออกมาปกป้องผู้หญิงและวิ่งไล่ชายสวมเสื้อวินจักรยานยนต์ออกไป โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นราวช่วงบ่ายวานนี้ บริเวณชุมชนซอยวัดช่องลม อำเภอปากเกร็ด ตำบลปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

จากนั้นมีการแจ้งสายตรวจ สภ.ปากเกร็ด มาระงับเหตุ พบว่าผู้หญิงที่ถูกกระชากหัวชื่อ นางสาวรัตติกาล อายุ 26 ปี ส่วนผู้บาดเจ็บอีกราย ชื่อ นางชิม อายุ 43 ปี มีบาดแผลที่ศีรษะ ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อ ประธาน จิตรเที่ยง อายุ 37 ปี เป็นคนขับวินจักรยานยนต์แห่งหนึ่ง ถูกไม้คมแฟกตีเข้าที่แก้มซ้าย แผลยาวประมาณ 3 นิ้ว ตำรวจสายตรวจได้ควบคุมตัวทั้ง 2 ฝ่ายมาที่ สภ.ปากเกร็ด พร้อมกัน แต่จะทะเลาะวิวาทที่ สภ.ปากเกร็ด กันต่อ ตำรวจจึงห้ามไว้แล้วไล่ทั้ง 2 ฝ่ายกลับไปก่อน ซึ่งยังไม่มีฝ่ายใดแจ้งความ

จากการสอบถามพบว่าทั้ง 2 ฝ่าย เคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน ซึ่ง นางชิม พี่สะใภ้ของผู้หญิงที่ถูกกระชากหัวเล่าว่า ก่อนหน้านี้ 1 วัน นายประธานเข้ามาพังร้านแล้วครั้งหนึ่ง และวันนี้เข้ามาอีกครั้งกับไม้คมแฝก

ผู้บาดเจ็บบอกว่า ผู้ก่อเหตุบอกจะตามพวกมาอีก โชคดีหลานชายที่ไม่สวมเสื้อเข้ามาที่ร้านพอดีจึงเข้าช่วยเหลือ แล้วนายประธานก็วิ่งหนีไป

ส่วนทางด้านนายประธาน มีลักษณะมึนเมา ตอนแรกก็นั่งยิ้มให้ผู้สื่อข่าวดี ๆ แต่พอขอสัมภาษณ์ก็ติดสายคุยโทรศัพท์ตลอดเวลา ยังไม่สามารถบอกเรื่องราวได้ว่าถือคมแฝกเข้าไปพังร้านและทำร้ายเขาทำไม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark