ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวท้องแก่สุดทน แจ้งจับสามีซ้อมจนคิ้วแตก จ.อุดรธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - หญิงสาวท้องแก่คนหนึ่ง ต้องแจ้งตำรวจให้มาจับสามี เพราะถูกทำร้ายร่างกายบาดเจ็บ มูลเหตุเพราะเรื่องของเงินซื้อข้าว

เจ้าหน้าที่ฐมพยาบาลนางสาวอนุธิดา (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ 8 เดือน หลังถูกสามีทำร้ายจนหางคิ้วซ้ายแตก เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่งในชุมชนสร้างแก้ว เขตเทศบาลนครอุดรธานี

ผู้เสียหายบอกว่า อยู่กินฉันสามีภรรยากับนายขจร (สงวนนามสกุล) หรือ "ยอด" อายุ 34 ปี มา 5 ปี และมีลูกคนโตเป็นผู้หญิงอายุ 2 ขวบครึ่ง ส่วนคนเล็กยังอยู่ในครรภ์ ก่อนเกิดเหตุเพิ่งทำงานบ้านเสร็จ รู้สึกหิวข้าวจึงขอเงินสามี 100-200 บาท เพราะเงินของตนเองนำไปจ่ายค่าน้ำค่าไฟ และเงินเดือนจะออกวันที่ 5 แต่กลับถูกสามีบอกว่า "อย่ามายุ่งกับเงินของเขา" ทำให้มีปากเสียงกันและสามีตบหน้าไป 1 ครั้ง ผลักตนจนล้มลงใส่ที่นอนปิกนิก และใช้เข่ากดท้องของตนเองไว้ ก่อนใช้กำปั้นชกที่คิ้วจนแตก แถมท้าให้แจ้งตำรวจดำเนินคดี

ด้านผู้ก่อเหตุยอมรับว่า ทะเลาะกับภรรยาเป็นประจำ แต่ส่วนใหญ่เป็นเรื่องเล็กน้อย หรือเรื่องไม่เป็นเรื่อง เคยบอกให้ภรรยาใจเย็น ๆ มาแล้วหลายครั้ง ส่วนเมื่อเช้าภรรยามาขอเงินจริง แต่มองว่าถ้าหิวข้าวก็เดินไปที่ร้านขายอาหารของพี่ชายที่หัวมุมปากซอยแค่นี้ก็จบเรื่องแล้ว หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนางสาวอนุธิดาฯ ไปโรงพยาบาล จากนั้นให้มาแจ้งความดำเนินคดีกับสามีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark