ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ผัวสุดทนเจอเห็นเมียเริงรักอยู่กับผัวเก่า บุกใช้ขวดตีผัวเก่าและรัดคอจนเสียชีวิต


ผัวออกตามหาเมีย สุดท้ายมาเจอภาพบาดตาบาดใจเห็นเมียเริงรักอยู่กับผัวเก่า จึงบุกใช้ขวดตีผัวเก่าและรัดคอจนเสียชีวิต รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ ขณะที่เมียวิ่งหนีออกจากห้องไป

วันนี้ (4 ต.ค. 66) ทางรถสายตรวจ สภ.จอมทอง พร้อมรถกู้ชีพอินทนนท์ รถ ems จอมทอง รถเคลื่อนที่เร็วบ้านหลวง เจ้าหน้าที่บ้านหลวง เดินทางไปตรวจสอบ เหตุทะเลาะวิวาท มีผู้เสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บ 2 คน ที่หอพักใน ต.ข่วงเปา อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่

ณ จุดเกิดเหตุในห้องพักพบชายอายุประมาณ 30-35 ปี (สามีเก่า) สภาพนอนหงายเปลือยไม่สวมเสื้อผ้า ถูกของแข็งตีบริเวณศีรษะมีเลือดไหลนองเต็มพื้นห้องหมดสติ ทางเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลจอมทองพยายามยื้อชีวิต แต่ไม่สำเร็จและเสียชีวิต
ส่วนคนที่ 2 เป็นเด็กชายอายุประมาณ 13 ปี (ลูกสามีเก่า) มีบาดแผลที่บริเวณแขนซ้ายทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวส่งโรงพยาบาลจอมทอง
ส่วนคนที่ 3 ทราบว่าเป็นชายคนก่อเหตุ อายุประมาณ 25-30 ปี (สามีใหม่) มีแผลบริเวณนิ้วกลางขวา ทางรถ ems รพ.จอมทอง จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลจอมทอง

เบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุที่ได้รับบาดเจ็บที่นิ้วกลางด้านขวา เป็นสามีใหม่ ได้ออกตามหาภรรยา ซึ่งทราบว่ามาหาสามีเก่าที่หอพัก เมื่อมาถึงได้มองดูทางหน้าต่าง เห็นทั้งคู่กำลังเริงรักกัน จึงบุกเข้าไปได้ใช้ขวดกระหน่ำตีผัวเก่าแตกเลือดอาบแล้วใช้เชือกรัดคอจนสิ้นใจตายคามือ ส่วนภรรยาได้หลบหนีออกจากห้องพักไป ขณะนั้นลูกชายของสามีเก่าหมายเข้ามาช่วยพ่อ จึงถูกแทงด้วยขวดแตกเข้าที่แขนได้รับบาดเจ็บ จึงวิ่งหนีออกห้องไป

ส่วนสามีใหม่เมื่อทำร้ายสามีเก่าจนเสียชีวิตแล้ว ตัวเองได้รับบาดเจ็บจากการต่อสู้ถูกแก้วบาดเข้าที่นิ้วกลางด้านขวาก็ไม่หนีไปไหน รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark